slogan

Trao tặng nhiều vật phẩm y tế hỗ trợ các tình nguyện viên tham gia chống dịch tại các tỉnh, thành phía Nam (19:21 16/09/2021)


HNP - Chiều 16/9, Thành đoàn Hà Nội và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với quỹ Stronger with Amser (SAS) của Hiệp hội học sinh Hà Nội - Amsterdam đã trao tặng vật phẩm y tế để hỗ trợ tình nguyện viên tham gia tuyến đầu phòng chống dịch tại các tỉnh, thành phía Nam.

Lãnh đạo Thành đoàn trao các vật phẩm y tế cho đại diện các đơn vị


Theo đó, Quỹ Stronger with Amser (SAS) đã trao tặng: 7.600 chiếc khẩu trang N95, 53.500 chiếc khẩu trang y tế 04 lớp, 1.300 bộ đồ bảo hộ y tế cấp II, 1.350 tấm chắn giọt bắn, 1.500 túi y tế cá nhân SAS, tổng trị giá vật phẩm: 352 triệu đồng. Các vật phẩm y tế này sẽ được gửi trực tiếp vào thành phố Hồ Chí Minh, nơi các đội hình đang trực tiếp thực hiện nhiệm vụ nhằm đảm bảo an toàn, phòng chống dịch cho lực lượng tình nguyện viên xung phong vào điểm nóng dịch bệnh.
 
Trong đó, mỗi Túi Y tế cá nhân SAS sẽ gồm các loại thuốc, vật dụng y tế thiết yếu như: Oresol, Berberin, Cảm xuyên hương, Solfel chống muỗi, Giảm đau hạ sốt, Dầu gió Phật Linh, Mũ con sâu, băng dán Urgo, Salonpas, Băng dính giấy, C sủi, Nước muối sinh lý. Những vật phẩm giá trị không lớn nhưng có thể góp phần giúp các tình nguyện viên tự chăm sóc và giữ gìn sức khỏe cho bản thân khi đóng góp, cống hiến cho xã hội. Đây cũng là lời chúc ý nghĩa của Ban tổ chức và các nhà tài trợ gửi tới đoàn tình nguyện viên: Mạnh mẽ xông pha - Mạnh khỏe về nhà.
 
Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Trần Quang Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội chia sẻ: Với tinh thần “Toàn quốc vì tuyến đầu chống dịch”, hàng nghìn tình nguyện viên Thủ đô đã xung phong hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh, trong đó, có nhiều tình nguyện viên đã vào chi viện cho các tỉnh, thành phố phía Nam. Tuy nhiên, lực lượng tình nguyện viên vẫn còn có nơi thiếu hụt các đồ bảo hộ, do đó, Hiệp hội học sinh Hà Nội-Amsterdam, các Quỹ, Hiệp hội, các nhóm thuộc Trường Amsterdam…đã khởi xướng và mang lại nhiều nguồn lực xã hội hóa kịp thời hỗ trợ cho các tình nguyện viên. Những túi thuốc và các đồ bảo hộ cần thiết là những món quà thiết thực dành cho các bạn tình nguyện viên.
 
Qua đây, đồng chí cảm ơn Hiệp hội, các trường Đại học, Cao đẳng, các bạn sinh viên, giảng viên không quản khó khăn, nhiều bạn đã ở lại 2-3 tháng; nhiều bạn đã mắc, đã khỏi và tiếp tục thực hiện sứ mệnh. Đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe, gửi gắm niềm tin đối với lực lượng tuyến đầu, mong các bạn tình nguyện viên phối hợp với chính quyền địa phương để sớm mang lại cuộc sống bình thường cho người dân.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t
Kết luận Hội nghị lần thứ mười bảy Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố

HNP - Ngày 10/5, Thành ủy Hà Nội ban hành Kết luận số 153-KL/TU về Hội nghị lần thứ mười bảy Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố khóa XVII.


Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội tiếp xúc cử tri quận Hoàng Mai và huyện Gia Lâm

HNP - Ngày 13/5, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, tại Đơn vị bầu cử số 4 (quận Hoàng Mai và huyện Gia Lâm). Hội nghị tiếp xúc cử tri được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại quận Hoàng Mai và kết nối trực tuyến với huyện Gia Lâm. 


Phấn đấu đảm bảo 100% các giao dịch không dùng tiền mặt tại Bộ phận Một cửa

HNP – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải đã ký ban hành Công văn số 1426/UBND-KSTTHC ngày 10/5/2024 về việc triển khai thực hiện phương thức thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt khi thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) tại các Bộ phận Một cửa trên địa bàn Thành phố.


Số: 147/KH-UBND

Kế hoạch tổ chức "Lễ Tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các Trường Đại học, Học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024"