Đoàn ĐBQH TP Hà Nội thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, gia đình chính sách tại quận Hà Đông, huyện Thanh Oai (20:17 21/07/2022)


HNP - Chiều 21/7, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội, do Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH Thành phố Phạm Thị Thanh Mai dẫn đầu, đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, gia đình chính sách trên địa bàn quận Hà Đông và huyện Thanh Oai, nhân dịp 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi


Tại quận Hà Đông, Đoàn đã đến thăm, tặng quà Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công Hà Nội; thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi (sinh năm 1926 ở phường Dương Nội); hỗ trợ xã hội hóa 50 triệu đồng sửa chữa nhà cho gia đình ông Nguyễn Trần Toại (thương binh 32%).
 
Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội thăm, tặng quà nguyên Chủ tịch Hội người mù huyện Thanh Oai Tào Quốc Đinh
 
Tiếp đó, tại huyện Thanh Oai, Đoàn đến thăm, tặng quà thương binh hạng 1/4 Nguyễn Văn Cương (xã Bích Hòa); thăm, hỗ trợ xã hội hóa 50 triệu đồng sửa chữa nhà cho gia đình bà Phạm Thị Hà (vợ Liệt sỹ ở xã Tam Hưng) và thăm, tặng quà nguyên Chủ tịch Hội người mù huyện Thanh Oai Tào Quốc Đinh (xã Thanh Mai).
 
Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, gia đình chính sách, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Phạm Thị Thanh Mai khẳng định, thành phố Hà Nội luôn là địa phương đi đầu của cả nước về thực hiện chế độ chính sách, định mức hỗ trợ cho người có công. Dịp 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, Thành phố và các quận, huyện, thị xã đã dành nguồn kinh phí thỏa đáng để thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho các đối tượng chính sách, người có công.
 
Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội thăm hỏi, tặng quà vợ Liệt sỹ Phạm Thị Hà
 
Đồng chí Phạm Thị Thanh Mai gửi lời chúc sức khỏe và mong Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh tiếp tục là tấm gương và động viên con, cháu cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa cho công cuộc xây dựng, phát triển Thủ đô, đất nước và địa phương. Đồng thời, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội thăm tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công Hà Nội
 
Đối với Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công Hà Nội, đồng chí Phạm Thị Thanh Mai đánh giá cao, trân trọng những đóng góp của tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm trong thời gian qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; mong muốn cán bộ, nhân viên tiếp tục quan tâm, chăm sóc tốt cho người có công. Đồng thời, mong muốn cán bộ, nhân viên tiếp tục quan tâm, chăm sóc tốt cho người có công, đảm bảo thực thi hiệu quả chủ trương của Đảng và Nhà nước đối với công tác này.

Lê Hải


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t