Đại biểu HĐND Thành phố tiếp xúc cử tri quận Tây Hồ (15:03 19/12/2018)


HNP - Sáng 19/12, đại biểu HĐND Thành phố đã tiếp xúc cử tri quận Tây Hồ sau kỳ họp thứ 7, HĐND Thành phố khóa XV, nhiệm kỳ 2016-2021.


Tại cuộc tiếp xúc, cử tri quận Tây Hồ bày tỏ sự phấn khởi trước thành công của Kỳ họp HĐND Thành phố và những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố trong năm qua. Đồng thời, cử tri cũng kiến nghị một số vấn đề còn tồn tại: Các dự án treo gây bức xúc trong dư luận; chính sách giải phóng mặt bằng, liên quan đến hệ số đền bù khi thu hồi đất; tình trạng thi công (đào đường, vỉa hè) và hoàn trả mặt đường không đạt chất lượng gây mất mỹ quan và mất an toàn giao thông…
 
Cử tri cũng kiến nghị Thành phố xem xét, chỉ cho ô tô chạy một chiều trên đường Thụy Khuê để đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Về vấn đề vệ sinh môi trường tuyến đường dạo ven hồ, hiện nay, có hiện tượng chó thả rông gây mất vệ sinh, ngoài các biện pháp tuyên truyền, cử tri đề nghị Thành phố cần có chế tài mạnh để xử lý vấn đề này.
 
Kết thúc buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND Thành phố đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của cử tri. Đồng thời cho biết, sẽ tổng hợp báo cáo HĐND Thành phố để giao các ngành chức năng giải quyết theo đúng thẩm quyền.

Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t