Lãnh đạo thành phố Hà Nội thăm, tặng quà các gia đình chính sách (07:40 14/01/2017)


HNP - Chiều 13/1, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà đã đến thăm, chúc tết và tặng quà của Thành ủy, HĐND, UBND, MTTQ thành phố nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017 cho cán bộ lão thành cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà thăm, tặng quà gia đình bệnh binh Nguyễn Thị Mai Khuyên


Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho ông Lê Quang Trượng, thương binh 4/4 (số 21, ngõ 158, đường Nguyễn Khánh Toàn, tổ 8, phường Quan Hoa); bà Nguyễn Thị Mai Khuyên, bệnh binh 2/3 (số 3, ngách 28, ngõ 260, đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa); ông Nguyễn Đức Hà, hộ nghèo (phòng 301, B3, ngách 8, ngõ 118 đường Nguyễn Khánh Toàn, tổ 7, phường Quan Hoa).
 
Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà thăm, tặng quà gia đình ông Lê Quang Trượng
 
Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phùng Thị Hồng Hà đã thăm hỏi, chúc tết các gia đình; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố cũng mong muốn cấp uỷ Đảng, chính quyền quận Cầu Giấy tiếp tục thường xuyên quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn để những người có công với cách mạng, hộ nghèo được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn. Cũng trong dịp này, Quận ủy, HĐND, UBND quận Cầu Giấy và phường Quan Hoa đã động viên, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn. 
 
Các gia đình được thăm hỏi, tặng quà đã cảm ơn lãnh đạo Thành phố quan tâm, động viên gia đình và khẳng định sẽ tiếp tục vận động con cháu, nhân dân trong khu dân cư thực hiện tốt chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước; khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t