Học tập, quán triệt Nghị quyết của Đảng và 10 Chương trình công tác của Thành ủy khóa XVII (11:28 23/03/2021)


HNP - Ngày 22/3, Thành ủy Hà Nội ban hành Kế hoạch số 21-KH/TU về nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và 10 Chương trình công tác của Thành ủy khóa XVII.

Theo đó, nội dung nghiên cứu, học tập, quán triệt tập trung vào những nội dung, quan điểm cơ bản và mới trong các văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Toàn thể cán bộ, đảng viên đều có trách nhiệm nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết và 10 Chương trình công tác của Thành ủy khóa XVII; nhân dân được tuyên truyền, phổ biến các văn kiện Đại hội XIII của Đảng quyết và 10 chương trình công tác của Thành ủy khóa XVII.
 
Hội nghị do thành phố tổ chức gồm: Hội nghị cán bộ chủ chốt thành phố nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và 10 chương trình công tác của Thành ủy khóa XVII (Thường trực Thành ủy chủ trì) theo hình thức trực tuyến kết nối đường truyền từ Trung ương tới cơ sở; thời gian 3 ngày, hoàn thành trong tháng 3/2021.
 
Hội nghị do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức theo hình thức trực tiếp gồm các lớp: Đội ngũ báo cáo viên thành phố, phóng viên các cơ quan báo chí, xuất bản; lãnh đạo các hội văn học, nghệ thuật, hội khoa học - kỹ thuật và các văn nghệ sĩ, trí thức. Báo cáo viên là những đồng chí vừa chuyên sâu về Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và 10 Chương trình công tác của Thành ủy khóa XVII, vừa am hiểu sâu về lĩnh vực đặc thù của các hội, liên hiệp hội; thời gian 2 ngày, hoàn thành trước ngày 15/6/2021.
 
Hội nghị do các quận, huyện, thị ủy, đảng ủy trực thuộc tổ chức cho các đối tượng không tham dự hội nghị trực tuyến toàn quốc hoặc do nhu cầu tổ chức nghiên cứu, học tập sâu hơn cho những đối tượng đặc thù theo hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến ở nơi có điều kiện. Các hội nghị này, đồng chí bí thư cấp ủy, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trực tiếp truyền đạt hoặc có thể mời báo cáo viên. Thời gian 2 ngày, hoàn thành trước ngày 20/6/2021.
 
Sau khi nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và 10 chương trình công tác toàn khóa của Thành ủy, cấp ủy các cấp, rà soát và xây dựng chương trình (kế hoạch), các đề án, chuyên đề để tổ chức thực hiện đảm bảo sát với tình hình thực tiễn của địa phương, đơn vị. Định kỳ phải tiến hành kiểm điểm tiến độ thực hiện các chương trình (kế hoạch) đã đề ra. Coi đó là cơ sở để kiểm điểm, đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ.

H. Hạnh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t