Đẩy mạnh về tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Hữu Thọ (14:08 01/07/2020)


HNP - Ngày 29/6, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội ban hành Hướng dẫn số 113-HD/BTGTU về tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Hữu Thọ (10/7/1910 - 10/7/2020).

Theo đó, nội dung tuyên truyền cuộc đời, hoạt động cách mạng và công lao, cống hiến to lớn của đồng chí Nguyễn Hữu Thọ với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Bên cạnh đó, tuyên truyền phẩm chất đạo đức cao đẹp của đồng chí Nguyễn Hữu Thọ - một con người trung, hiếu, tiêu biểu cho phẩm chất đạo đức của người cộng sản, sống có tình, có nghĩa; cổ vũ việc học tập và noi theo tấm gương của một trí thức cách mạng lớn, một nhà lãnh đạo suốt đời phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Đồng thời, tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm diễn ra ở tỉnh Long An và các cấp, các ngành, địa phương trong nước; trong đó có các hoạt động như: Lễ dâng hương, lễ kỷ niệm với quy mô cấp tỉnh, thành phố; tổ chức tôn tạo khu lưu niệm, nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Hữu Thọ; hội thảo khoa học cấp quốc gia; công tác xây dựng phim tài liệu, xuất bản sách, triển lãm về thân thế, sự nghiệp và những đóng góp của đồng chí Nguyễn Hữu Thọ; tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng; sinh hoạt của các tổ chức chính trị - xã hội...

Công tác tuyên truyền, giáo dục cần được tiến hành bằng các hình thức sinh động, thiết thực, hiệu quả, tạo động lực thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng đại hội đảng bộ của các đơn vị, địa phương tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.


H. Hạnh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t