Triển khai tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội lần thứ III (05:40 01/04/2020)


HNP - Ngày 26/3, Thành ủy Hà Nội ban hành Kế hoạch số 185-KH/TU, triển khai tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội lần thứ III năm 2020.

Theo đó, Giải báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội lần thứ III năm 2020 do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức.

Giải được tuyển chọn và trao cho các tác giả (nhóm tác giả), tác phẩm báo chí xuất sắc viết về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội trên các mặt: Chính trị, tư tưởng, đạo đức, thuộc các lĩnh vực công tác tuyên giáo, tổ chức, kiểm tra, dân vận, phòng, chống tham nhũng... được đăng, phát trên các loại hình báo chí do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp phép. Giải cũng dành để trao cho các cơ quan báo chí tiêu biểu có nhiều đóng góp trong hoạt động tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội.

Đối tượng tham dự Giải: Là công dân Việt Nam có tác phẩm báo chí được đăng, phát trên các loại hình báo chí (báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình). Tác giả dự Giải không vi phạm các quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam, không vi phạm Luật Báo chí và các luật khác hiện hành. Về tác phẩm: Là các tác phẩm báo chí thuộc tất cả các thể loại viết về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội được đăng, phát trên các loại hình báo chí: Báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình.

Những tác phẩm được trao thưởng ở các cuộc thi khác vẫn được quyền dự Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội, nhưng cần ghi rõ mức giải và cuộc thi do cơ quan nào tổ chức.

Thời gian tác phẩm dự Giải: Thời gian đăng, phát tác phẩm được tính từ ngày 20/8/2019 đến ngày 10/8/2020. Thời gian phát động Giải từ tháng 10/2019. Thời hạn cuối cùng nhận tác phẩm là ngày 10/8/2020 (theo dấu bưu điện).

Lễ công bố và trao thưởng được tổ chức trong tháng 10/2020, chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2020-2025), tiến tới Đại hội XIII của Đảng; nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2020) và kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội.

Số lượng giải thưởng: Có 1 giải đặc biệt, 3 giải A, 5 giải B, 10 giải C và 15 giải khuyến khích. Có 2 giải đồng hạng xuất sắc cho các cơ quan báo chí tiêu biểu. Giá trị giải thưởng: Giải Đặc biệt 100 triệu đồng; Giải A 50 triệu đồng; Giải B 30 triệu đồng; Giải C 20 triệu đồng; Giải khuyến khích 10 triệu đồng. Giải đồng hạng xuất sắc cho cơ quan báo chí tiêu biểu là 15 triệu đồng. Tiền thưởng tác phẩm vào chung khảo là 2 triệu đồng.


H. Hạnh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t