Phê duyệt Chương trình công tác năm 2018 của Kiểm soát viên Công ty TNHH MTV Điện ảnh Hà Nội (13:43 14/04/2018)


HNP - Ngày 12/4, UBND thành phố Hà Nội ban hành Văn bản số 1569/UBND-KT phê duyệt Chương trình công tác năm 2018 của Kiểm soát viên Công ty TNHH một thành viên Điện ảnh Hà Nội.

Theo đó, UBND Thành phố chấp thuận đề nghị của Sở Tài chính, phê duyệt Chương trình công tác năm 2018 của Kiểm soát viên Công ty TNHH một thành viên Điện ảnh Hà Nội, như sau: Lập báo cáo đánh giá kết quả công tác năm 2017 và các báo cáo kiểm soát năm 2018 gửi UBND Thành phố, Sở Tài chính và các Sở, ngành liên quan theo quy định. Kiểm tra tính trung thực, hợp lý, cẩn trọng của Chủ tịch và Tổng giám đốc Công ty trong tổ chức thực hiện quyền của Chủ sở hữu; quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh tại Công ty.

Bảo toàn và phát triển vốn nhà nước; Chấp hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty; các nội quy, quy định của Công ty; việc thực hiện các hợp đồng kinh tế của Công ty. Thực hiện chế độ quản lý tài chính, nghĩa vụ nộp ngân sách, phân phối lợi nhuận, trích lập và sử dụng các quỹ của Công ty.

Giám sát, kiểm tra việc thực hiện chế độ tiền lương, tiền thưởng trong Công ty; thực hiện các chế độ đối với người lao động. Giám sát, kiểm tra các đơn vị trực thuộc trong việc thực hiện Quy chế nội bộ, quy trình thanh toán, trả lương.

Công bố thông tin của Công ty theo quy định; Thẩm định và báo cáo UBND Thành phố, Sở Tài chính và các Sở, ngành liên quan đối với báo cáo tài chính, báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh, báo cáo đánh giá công tác quản lý và các báo cáo khác của Công ty.

Kiểm soát viên Công ty TNHH một thành viên Điện ảnh Hà Nội có trách nhiệm xây dựng kế hoạch cụ thể để thực hiện Chương trình công tác năm 2018; thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn và nghĩa vụ theo Quy chế hoạt động của Kiểm soát viên Công ty TNHH một thành viên Điện ảnh Hà Nội.


Ngân Bình


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t