Phê duyệt nội dung văn kiện dự án "Thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số cho người khuyết tật" (11:14 11/01/2018)


HNP - Ngày 9/1, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 191/QĐ-UBND phê duyệt nội dung văn kiện dự án "Thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số cho người khuyết tật" do Hội Phục hồi chức năng người khuyết tật Hàn Quốc tài trợ cho Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội.

Địa điểm thực hiện dự án: Các quận, huyện: Ba Đình, Đông Anh, Gia Lâm, Hoàng Mai, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Sóc Sơn và Thanh Xuân. Kinh phí dự án: 300.000 USD (ba trăm nghìn đô la Mỹ). Thời gian thực hiện dự án: 07 tháng (kể từ khi dự án được phê duyệt). Với mục đích mở rộng cơ hội việc làm và thúc đẩy hòa nhập xã hội thông qua việc tăng cường kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cho người khuyết tật.

Nội dung chính của dự án: Tổ chức các khóa đào tạo công nghệ thông tin cho người khuyết tật; Hỗ trợ hoạt động của 03 cơ sở tạo việc làm cho người khuyết tật; Tư vấn, kết nối việc làm cho người khuyết tật; Tổ chức các hội thảo về đào tạo công nghệ thông tin và việc làm cho người khuyết tật, hội thảo với các công ty, doanh nghiệp; Tổ chức các hoạt động truyền thông về dự án; Tổ chức giám sát, đánh giá.

Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội chịu trách nhiệm toàn diện trước pháp luật và UBND thành phố Hà Nội về việc xin tiếp nhận dự án; Thực hiện dự án đảm bảo hiệu quả, đúng đối tượng, không mang tính thương mại, đúng chức năng, nhiệm vụ được giao, tuân thủ các quy định pháp luật và Thành phố về quản lý viện trợ phi Chính phủ nước ngoài và các quy định liên quan. Làm thủ tục xác nhận viện trợ theo quy định. Báo cáo UBND Thành phố về việc tiếp nhận dự án theo quy định, các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Các sở, ngành và đơn vị liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ có trách nhiệm hướng dẫn, phối hợp và cộng tác chặt chẽ với chủ dự án để triển khai tiếp nhận dự án hiệu quả, đảm bảo đúng quy định pháp luật và Thành phố.


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t