Đại biểu quận Long Biên dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ Yên Viên, Kim Sơn (19:59 23/07/2020)


HNP - Sáng 23/7, đoàn đại biểu Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ quận Long Biên đã đến dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ Yên Viên và Kim Sơn, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020).

Đại biểu dâng hương tại các nghĩa trang


Đoàn đã dành một phút tưởng niệm trước Đài tưởng niệm các Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ và thắp hương từng phần mộ để tưởng nhớ công lao to lớn của các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng, vì hòa bình, độc lập, tự do, thống nhất đất nước. 

Đây là hoạt động thường niên của quận Long Biên thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", là dịp tưởng nhớ và biết ơn những người có công với dân, với nước và lưu giữ nét đẹp truyền thống của con người Việt Nam.
 
Đồng chí Đường Hoài Nam, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy trao tặng giấy khen cho cá nhân đạt giải
 
* Cùng ngày, Quận Long Biên tổ chức bế mạc và trao giải Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị lực lượng Dân quân Tự vệ năm 2020. Tham gia hội thi có 27 thí sinh là Bí thư Đảng ủy kiêm Chính trị viên; Bí thư Đoàn kiêm Chính trị viên phó của 14 phường trên địa bàn.

Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi bắt buộc gồm: thi giáo án; thực hành giảng bài; thi kiến thức bằng hình thức trắc nghiệm. Các thí sinh đã thực hiện nghiêm túc kế hoạch, quy chế, quy định của Hội thi; đầu tư thời gian, công sức, trí tuệ để nghiên cứu tài liệu, soạn bài giảng và quyết tâm thi đạt kết quả cao nhất.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 05 giải Khuyến khích cho các đồng chí tham gia hội thi. Đồng thời, lựa chọn các đồng chí đạt thành tích cao tham gia Hội thi Cụm thi đua số 2 của Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội năm 2020.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t