Gia Lâm siết chặt công tác quản lý, kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ phòng, chống dịch Covid-19 (16:27 30/03/2020)


HNP - Ngày 26/3, UBND huyện Gia Lâm ban hành Công văn số 734/UBND-LĐTBXH về tăng cường tuyên truyền phòng chống viêm đường hô hấp cấp và quản lý, kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ.

Để đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn và tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện vê an ninh, trật tự dễ bị lợi dung để hoạt động mại dâm, UBND huyện Gia Lâm yêu cầu UBND các xã, thị trấn tếp tục phổ biến, triển khai thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Thành ủỵ, UBND Thành phố về công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (Covid 19) gây ra đến người dân; quan tâm tuyên truyền, phổ biến đến các đối tượng nghiện ma túy, người sau cai nghiện ma túy và gia đình người nghiện.

Tăng cường hoạt động kiểm tra, giám sát việc chấp hành tạm ngừng hoạt động tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ, đồng thời, hướng dẫn các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, nhà nghỉ, quán cà phê... thực hiện tôt công tác phòng dịch tại cơ sở và thực hiện phun hóa chất khử khuẩn, vệ sinh môi trường tại cơ sở theo hướng dẫn và khuyến cáo của ngành y tế.

Thường xuyên hoạt động kiểm tra giám sát các cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hóa trên địa bàn không để các đối tượng lợi dụng vi phạm tệ nạn xã hội tại cơ sở.

Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t