Công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực nhà ở và công sở liên quan đến sắp xếp tổ chức bộ máy
Đặng Thủy
22:27 07/07/2025
HNP – Trung tâm phục vụ Hành chính công thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 1024/QĐ-TTPVHCC ngày 03/7/2025 về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực nhà ở và công sở liên quan đến sắp xếp tổ chức bộ máy, thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp thuộc chức năng quản lý nhà nước của Sở Xây dựng.
Theo Quyết định, công bố Danh mục 01 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực nhà ở và công sở liên quan đến sắp xếp tổ chức bộ máy, thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp thuộc chức năng quản lý nhà nước của Sở Xây dựng: Công nhận Ban quản trị nhà chung cư, thời hạn giải quyết 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
Thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này thay thế 01 thủ tục hành chính số 170 tại Phụ lục đính kèm Quyết định số 286/QĐ-TTPVHCC ngày 25/3/2025 của Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố.
Sở Xây dựng chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được công bố tại Quyết định này gửi Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố phê duyệt theo Quy định. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.