Công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm
Trần Hằng
22:09 15/07/2025
HNP – Trung tâm phục vụ Hành chính công thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 1054/QĐ-TTPVHCC ngày 11/7/2025 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm thuộc phạm vi chức năng quản lý của UBND thành phố Hà Nội.
Theo Quyết định, công bố Danh mục 02 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm thuộc phạm vi chức năng quản lý của UBND thành phố Hà Nội gồm: Chấm dứt việc hưởng hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp và hoàn phí bảo hiểm nông nghiệp; Phê duyệt đối tượng được hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp.
Thay thế: 01 thủ tục hành chính tại số thứ tự 81 trong phần A1; 01 thủ tục hành chính tại số thứ tự 5 trong phần C Phụ lục thủ tục hành chính lĩnh vực Tài chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của UBND thành phố Hà Nội tại Quyết định 897/QĐ-TTPVHCC ngày 24/6/2025 của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính Lĩnh vực Tài chính thực hiện theo Nghị quyết 66/NQ-CP ngày 26/3/2025 và phân luồng "Làn xanh" thuộc phạm vi chức năng quản lý của UBND thành phố Hà Nội.
Sở Nông nghiệp và môi trường phối hợp với các Sở, ban, ngành Thành phố và các đơn vị liên quan xây dựng quy trình nội bộ giải quyết các thủ tục hành chính đã được công bố tại Quyết định này gửi Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố phê duyệt theo quy định. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.