Tôi không đăng ký dịch vụ công, tuy nhiên thời gian gần đây liên tiếp nhận được tin nhắn từ UBND _HaNoi gửi tới: - Lần 1: TTPVHCC-HN: Kính gửi quý công dân, hồ sơ của Quý vị đã được nộp thành công. Mã hồ sơ: H26.109-250822-0116. Trân trọng (Nhận được lúc 17:28, ngày 22/08/2025) - Lần 2: TTPVHCC-HN: Kính gửi quý công dân, hồ sơ của Quý vị đã được nộp thành công. Mã hồ sơ: H26.109-250822-0123. Trân trọng (Nhận được lúc 17:28, ngày 22/08/2025) - Lần 3: TTPVHCC-HN: Kính gửi quý công dân, mã hồ sơ H26.108-250825-0028 không đủ điều kiện tiếp nhận. Vui lòng xem chi tiết từ chối tại trang Dịch vụ công. Trân trọng. (Nhận được lúc 10:36, ngày 29/08/2025). Kính mong cho tôi câu trả lời!
Kính gửi: Ông/Bà. Về nội dung câu hỏi của Ông/Bà, Trung tâm Truyền thông, Dữ liệu và Công nghệ số Thành phố xin thông tin như sau: Sau khi kiểm tra kỹ thuật thì mã hồ sơ H26.109-250822-0116 không có kết quả, do mã hồ sơ không chính xác. Mã hồ sơ H26.109-250822-0123 và H26.108-250825-0028 là của bà Trần Thu Loan thực hiện thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công: https://dichvucong.gov.vn. Việc Ông/Bà nhận được tin nhắn về mã hồ sơ này có thể do trong quá trình khai thông tin, công dân đã khai nhầm số điện thoại thành số của Ông/Bà. Nếu Ông/Bà không thực hiện thủ tục hành chính trên, vui lòng bỏ qua và thông cảm cho sự bất tiện này. Trân trọng./.