Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong xử lý văn bản (12:56 01/04/2020)


HNP - Ngày 30/3, Liên đoàn Lao động thành phố có Thông báo 116/TB-LĐLĐ về việc tiếp nhận và xử lý văn bản trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19 của các cấp Công đoàn thành phố Hà Nội.

Nhằm chủ động phòng, chống dịch Covid-19 và ứng phó với các tình huống có thể xảy ra do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến các hoạt động, chỉ đạo điều hành của LĐLĐ thành phố Hà Nội và các cấp Công đoàn Thủ đô; LĐLĐ thành phố Hà Nội thông báo về việc tiếp nhận và xử lý văn bản trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19 tại LĐLĐ thành phố Hà Nội và các cấp Công đoàn như sau:

Đối với các LĐLĐ quận, huyện, thị xã; Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở; Công đoàn cơ sở và các đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Cơ quan Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội: Thường xuyên trao đổi, xử lý công việc (kể cả công việc đột xuất) bằng CNTT, hệ thống thư điện tử, điện thoại và các phương tiện CNTT hỗ trợ khác, hạn chế thấp nhất việc tiếp xúc trực tiếp. Các văn bản gửi đến LĐLĐ thành phố Hà Nội được gửi vào hòm thư công vụ: vanthu_ldIdtp@hanoi.gov.vn hoặc vanphong@congdoanhanoi.org.vn.

Đối với những văn bản cần gửi trực tiếp đến LĐLĐ thành phố Hà Nội: đề nghị gửi qua đường bưu điện hoặc đưa vào hòm thư tiếp nhận tài liệu tại Phòng Bảo vệ Cơ quan LĐLĐ thành phố Hà Nội (Số 51 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Khi có việc cần thiết phải đến liên hệ trực tiếp tại LĐLĐ thành phố Hà Nội, đề nghị đăng ký tại Phòng Bảo vệ Cơ quan, kiểm tra đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn tại Phòng Bảo vệ.

Đối với việc soạn thảo và ban hành văn bản, thường xuyên chỉ đạo, điều hành, trao đổi, xử lý công việc bằng CNTT, hệ thống thư điện tử, điện thoại và các phương tiện CNTT hỗ trợ khác, hạn chế thấp nhất việc tiếp xúc trực tiếp.

Văn bản của các Ban trình các đồng chí Thường trực ký ban hành được tập hợp tại giá tài liệu riêng được quy định ở Phòng Văn thư. Các hoạt động trên bắt đầu thực hiện từ ngày 31/3/2020 cho đến khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt trên địa bàn và cộng đồng.


Hoàng Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t