Cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô tri ân gia đình chính sách (12:29 23/07/2017)


HNP - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), ngày 22/7, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội và UBND huyện Chương Mỹ tổ chức chương trình tri ân thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Chương Mỹ. 

Đoàn tặng quà cho các gia đình chính sách xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ


Tham dự đoàn có Chủ tịch Hội chữ Thập Đỏ Nguyễn Sỹ Trường; Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh; Phó Chủ tịch Hanoisme Vũ Thúy Nga cùng các doanh nhân tiêu biểu của Thủ đô. Với tấm lòng tri ân, biết ơn, đoàn đã trao những món quà ý nghĩa đến các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách tại các xã trên địa bàn huyện Chương Mỹ.
 
Đoàn đến thăm, tặng quà cho gia đình cụ Đặng Đình Xê, xã Lam Điền
 
Đoàn đã đến thăm, trao tặng 58 suất quà cho các gia đình chính sách tại các xã: Hoàng Văn Thụ, Văn Võ, Hoàng Diệu và Lam Điền, huyện Chương Mỹ. Các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng qùa các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, gia đình chính sách, đồng thời ,bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những hy sinh, đóng góp to lớn của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh cho độc lập, tự do của dân tộc. Các thành viên đoàn cũng mong muốn các thương binh, bệnh binh khắc phục khó khăn, vượt lên nỗi đau thương tật, tiếp tục nêu gương sáng đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của quê hương, Thủ đô.
 
Đoàn đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách xã Hoàng Văn Thụ
 
Đón nhận những lời động viên, những phần quà từ Hiệp hội DN nhỏ và vừa Hà Nội, bệnh binh Đỗ Hữu Thân, xã Văn Võ đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn các tấm lòng của cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô cùng Hội chữ thập đỏ TP và huyện Chương Mỹ. Ông cho biết, đối với ông đây là những động lực tinh thần giúp ông tiếp tục sống vui, khỏe và tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của quê hương, gia đình.
 
Phó Chủ tịch Hanoisme Vũ Thúy Nga tặng quà cho các gia đình chính sách xã Văn Võ
 
Thay mặt các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách được nhận quà trên địa bàn xã, Chủ tịch Xã Lam Điền đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với các thành viên trong đoàn thiện nguyện. Đồng chí cũng mong muốn, thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Hanoisme, Hội Chữ thập đỏ Thành phố và cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô trong công tác đền ơn đáp nghĩa.
 
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Mạc Quốc Anh tặng quà cho các gia đình thuộc xã Hoàng Diệu
 
Chia sẻ về hoạt động tri ân này, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Mạc Quốc Anh cho biết: Chiến tranh đã qua đi, nhưng tất cả chúng ta - những người dân Việt Nam không lúc nào nguôi ngoai những mất mát, những nỗi đau mà nó để lại. Những người con anh dũng của Tổ quốc, có người còn sống nhưng cũng có người đã nằm lại với đất mẹ thân yêu. Nhưng những chiến công và tên tuổi của các anh đã trở thành bất tử, khắc ghi vào lịch sử dân tộc và mãi mãi được thế hệ những người Việt Nam tưởng nhớ. Cùng đồng bào cả nước, công đồng doanh nghiệp Thủ đô, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội luôn ghi nhận và tri ân tới những anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì Tổ quốc.

Quang Phú


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t