Lãnh đạo Thành phố thăm, chúc Tết Hội đồng chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam (21:19 01/02/2024)


HNP - Nhân dịp năm mới 2024 và Tết Nguyên đán Giáp Thìn, sáng 1/2, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, chúc Tết Hội đồng chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam tại chùa Trấn Quốc. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm, chúc Tết Hội đồng chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam


Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến vui mừng được đến thăm và chúc Tết các vị chức sắc, tăng ni Phật tử của Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Thông tin nhanh về những kết quả tích cực của Thành phố đạt được trong năm 2023, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cho biết, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, thành phố Hà Nội đã đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện. Kinh tế Thủ đô tăng 6,27%, cao hơn 1,25 lần so với cả nước. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn Thành phố đạt 410,51 nghìn tỷ đồng, vượt 16,3% dự toán, tăng 23% so với năm 2022. Thành phố luôn quan tâm thực hiện tốt các chính sách bảo đảm an sinh xã hội. Cùng với đó, Thành phố cũng luôn quan tâm đến đời sống văn hóa, tinh thần của người dân với việc đầu tư, tu sửa, bảo tồn các cơ sở thờ tự thời gian qua. Đồng thời, tạo mọi điều kiện thuận lợi để người dân được sinh hoạt tín ngưỡng theo đúng quy định của pháp luật. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến khẳng định những kết quả đó nhờ một phần đóng góp không nhỏ của các chức sắc, nhà tu hành và cộng đồng tín đồ Phật tử đã chung sức, đồng lòng cùng chính quyền và nhân dân Thủ đô hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra.
 
Trong không khí tươi vui trước thềm Xuân mới, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến chúc chư tôn đức tăng ni và đồng bào Phật tử Thủ đô một năm mới bình an, dồi dào sức khoẻ, vạn sự cát tường; luôn đồng hành cùng Thành phố hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng trong năm 2024.
 
Thay mặt chủ trì, Đại đức Thích Nguyên Chính đã bày tỏ vui mừng trước chuyến thăm và chúc Tết của lãnh đạo thành phố Hà Nội. Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam cũng kính chúc Phó Bí thư Thường trực Thành ủy các vị lãnh đạo thành phố Hà Nội luôn dồi dào sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển giàu đẹp, bền vững.

Vương Vân


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t