Huyện ủy Gia Lâm: 257 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng dịp 2/9 (14:58 30/08/2024)


HNP - Sáng 30/8, Huyện ủy Gia Lâm tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 tặng 257 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện, trong đó, có 2 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương dự và trao Huy hiệu cho 2 đảng viên lão thành: Đặng Thị Diện và Đào Thị Quế, Đảng bộ xã Đa Tốn.  

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Việt Hà trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên


Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh: Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội và huyện Gia Lâm. Đồng thời, thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của các đồng chí đảng viên vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
 
Các bác, các đồng chí đảng viên là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ Cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, môi trường nào đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó; là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ đi sau noi theo, học tập.
 
Các đại biểu dự buổi Lễ
 
Đồng chí Nguyễn Lan Hương cũng đánh giá cao những kết quả Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Gia Lâm đã đạt được, đóng góp vào sự phát triển chung của Thành phố. Nổi bật, đến nay, huyện đã hoàn thành 20/20 xã đạt nông thôn mới nâng cao, trong đó, có 8 xã nông thôn mới kiểu mẫu; hoàn thành vượt mức chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra. Huyện cũng đã hoàn thiện hồ sơ trình các cấp công nhận huyện đạt nông thôn mới nâng cao và trở thành quận. Những kết quả huyện đạt được là sự nỗ lực, phấn đấu của cả hệ thống chính trị và nhân dân, trong đó có sự đóng góp quan trọng của các bác, các đồng chí đảng viên lão thành được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng.
 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương phát biểu tại buổi Lễ
 
Chúc mừng và gửi lời cảm ơn trân trọng của Đảng, của nhân dân tới các đồng chí vinh dự được đón nhận Huy hiệu Đảng đợt này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương khẳng định đây là dấu mốc quan trọng trên con đường phấn đấu của mỗi đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, là bằng chứng về sự tu dưỡng không ngừng nghỉ về bản lĩnh chính trị, tinh thần kiên trung, bề dày kinh nghiệm, cũng như sự cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của mỗi đồng chí đảng viên.
 
Bí thư Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Việt Hà trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành
 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương trân trọng đề nghị các bác, các đồng chí đảng viên luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới, là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay, là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo.

Vương Vân


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t