Trao tặng máy tính cho 32 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Long Biên (21:10 20/12/2021)


HNP - Chiều 20/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Long Biên tổ chức Hội nghị trao tặng máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố.

Lãnh đạo MTTQ Thành phố và quận Long Biên trao tặng máy tính cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn


Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận Long Biên Vũ Thị Thành cho biết, qua rà soát, tổng hợp, quận đã đề xuất Ủy ban MTTQ Thành phố hỗ trợ 32 máy tính cho 32 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn chưa có thiết bị học trực tuyến tại 06/14 phường, gồm: Giang biên, Ngọc Thụy, Thượng Thanh, Đức Giang, Ngọc Lâm, Phúc Lợi... với tổng kinh phí 272 triệu đồng.
 
“Đây là những món quà hết sức ý nghĩa thể hiện trách nhiệm, lan tỏa thông điệp yêu thương nhằm giúp các em học sinh khó khăn trên địa bàn có được điều kiện học tập tốt nhất. Mong rằng, khi nhận được món quà ý nghĩa này, các em học sinh được tiếp thêm tinh thần, vượt qua khó khăn và có thái độ nghiêm túc trong học tập, rèn luyện” - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam quận Long Biên nhấn mạnh.
 
Trước đó, ngày 24/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Long Biên đã phối hợp với UBND Quận triển khai Kế hoạch số 07/KHLT-UBND-UBMTTQ phát động phong trào ủng hộ chương trình "Sóng và máy tính cho em". Ngay sau khi triển khai Kế hoạch, cán bộ, công chức, viên chức, nhân dân và các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trên địa bàn quận Long Biên đã tích cực hưởng ứng ủng hộ... Nhiều trường học trên địa bàn Quận đã chủ động vận động giáo viên, phụ huynh học sinh hỗ trợ cho chính học sinh của trường mình. 
 
Đến nay, tổng số kinh phi tiếp nhận được là trên 01 tỷ đồng (cao nhất khối quận, huyện của Thành phố). Toàn bộ số kinh phí tiếp nhận đã được chuyển về thành phố đảm bảo đúng quy định. Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Long Biên và các phường đã tiếp nhận và chuyển tặng 29 máy tính; 65 máy tính bảng ; 07 điện thoại thông minh trị giá gần 425 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phạm Linh


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t