22 bệnh nhân Covid-19 được điều trị khỏi bệnh tại Trạm y tế lưu động quận Ba Đình (18:54 17/12/2021)


HNP - Ngày 17/12, Trạm Y tế lưu động phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình) đã công bố khỏi bệnh Covid-19 đợt đầu tiên đối với 10 bệnh nhân. Dự kiến trong ngày 17/12, sẽ có tổng cộng 22 bệnh nhân được Trạm y tế công bố khỏi bệnh.  

Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình Phạm Thị Diễm đến tặng hoa, chúc mừng và động viên các trường hợp khỏi bệnh được ra viện


UBND quận Ba Đình cho biết, các trường hợp này sau thời gian được chăm sóc, theo dõi, điều trị tại Trạm Y tế lưu động phường Ngọc Khánh có kết quả xét nghiệm âm tính với vi rút SARS-CoV-2, sức khỏe ổn định, đủ điều kiện ra viện.
 
Sau khi 22 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh và ra viện, tại Trạm Y tế lưu động phường Ngọc Khánh còn điều trị 119 bệnh nhân. Hiện tại, toàn bộ F0 sức khỏe bình thường, không có biểu hiện ho sốt, an ninh trật tự tại trạm y tế lưu động được bảo đảm.
 
Trước đó, Hội Chữ thập đỏ quận Ba Đình đã đến thăm, tặng quà Giáng sinh cho trẻ em mắc Covid-19 điều trị tại Trạm Y tế lưu động phường Ngọc Khánh.
 
Dự kiến trong ngày 18/12, quận Ba Đình tiếp tục đưa vào hoạt động Trạm Y tế lưu động phường Đội Cấn tại Trường Mẫu giáo số 10 (ngõ 100 phố Đội Cấn), có thể thu dung, điều trị cho 180 bệnh nhân.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t