Tuổi trẻ Long Biên ra quân vệ sinh môi trường chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII (14:13 25/01/2021)


HNP - Sáng 25/01, các cơ sở Đoàn trên địa bàn quận Long Biên đã đồng loạt ra quân vệ sinh môi trường, bóc xóa quảng cáo rao vặt chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Các đoàn viên thanh niên vệ sinh tại các di tích, công viên, vườn hoa, mái đê, điểm vui chơi công cộng


Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên quận đã tích cực dọn dẹp vệ sinh tại các di tích, công viên, vườn hoa, mái đê, điểm vui chơi công cộng; bóc xóa quảng cáo rao vặt trên những tuyến đường, tuyến phố trên địa bàn.

 

Ra mắt mô hình chợ dân sinh giảm thiểu rác thải nhựa tại Đoàn phường Thạch Bàn

 

Bên cạnh đó, một số mô hình mới cũng được ra mắt như: Mô hình chợ dân sinh giảm thiểu rác thải nhựa của Đoàn thanh niên phường Thạch Bàn. Nội dung mô hình là các đoàn viên thanh niên tự làm túi giấy để phát cho người dân phục vụ việc đi chợ hàng ngày. Mục đích của mô hình hướng đến hình thành thói quen không sử dụng túi ni lông, thay vào đó là các sản phẩm thân thiện với môi trường.

 

Đoàn viên bóc xóa quảng cáo, rao vặt trái phép

 

Đây là những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ Long Biên chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào Xuân Tân Sửu 2021 cũng như thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ quận trong việc tham gia xây dựng văn minh đô thị, bảo vệ môi trường, xây dựng quận Long Biên xanh - sạch - đẹp - văn minh.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t