Đống Đa: Tăng cường phòng chống dịch Covid-19 tại các khu vực công viên, vườn hoa (15:19 09/04/2020)


HNP - Ngày 7/4, UBND quận Đống Đa có Văn bản số 613/UBND-QLĐT về việc tăng cường phòng chống dịch Covid-19 tại các khu vực công viên, vườn hoa.

Theo đó, UBND quận yêu cầu Công an quận chỉ đạo các lực lượng của ngành tăng cường công tác kiểm tra tại các khu vực công viên, vườn hoa, hạn chế việc tập trung đông người. Xử phạt nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang, các trường hợp ra đường mà không có lý do cần thiết theo quy định.
 
UBND 21 phường tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thành ủy, UBND Thành phố và của UBND quận về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn quận Đống Đa. Niêm yết rõ các quy định, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các lối ra, vào các công viên, vườn hoa. Từ đó, hạn chế tối đa việc ra, vào công viên, vườn hoa trong thời điểm hiện tại.
 
Các đơn vị quản lý công viên, vườn hoa trên địa bàn Quận phối hợp với UBND 21 phường trong công tác tuyên truyền, vận động người dân về phòng, chống dịch bệnh và hạn chế người dân ra vào công viên, vườn hoa theo quy định.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t