Long Biên: Ấm áp “Chuyến xe nghĩa tình” đưa công nhân về quê đón Tết (21:27 24/01/2020)


HNP - Ngày 23/01, Liên đoàn Lao động quận Long Biên tổ chức gặp mặt, chúc Tết và tặng quà cho 103 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết nguyên đán Canh Tý 2020.  


Năm nay, LĐLĐ quận Long Biên tổ chức 03 chuyến xe đưa 103 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết và phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức 20 chuyến xe cho trên 600 CNVCLĐ về quê đón Tết. Trong đó, đợt 1: Tổ chức tại Tổng công ty May 10 (ngày 27 Tết, gồm 10 chuyến xe đi Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An cho 350 người lao động). Đợt 2: Tại Công ty TNHH Thương mại Việt Tuấn (vào ngày 28 Tết) gồm 10 chuyến xe với trên 280 công nhân về các tỉnh Hòa Bình, Nghệ An, Thanh Hóa…  Đợt 3: Tổ chức tại Trung tâm Thương Mại Savico Megamall (ngày 29 Tết) gồm 3 chuyến xe với 103 công nhân lao động về các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hòa Bình, Sơn La.
 
LĐLĐ quận Long Biên tặng quà cho các công nhân lao động
 
Từ sáng sớm, nhiều công nhân lao động đã có mặt tại địa điểm để lên xe về quê đón Tết. Lãnh đạo Liên đoàn Lao động Quận đã đến từng xe thăm hỏi, động viên chúc Tết công nhân và mừng tuổi cho con người lao động. Năm nay, LĐLĐ quận tiếp tục triển khai mở rộng đối tượng, không chỉ hỗ trợ cho công nhân, lao động tại các công đoàn cơ sở trực thuộc mà cả người lao động thuộc các doanh nghiệp, đơn vị chưa có tổ chức Công đoàn đóng trên địa bàn Quận.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t