Huyện đoàn Gia Lâm tổng kết công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu niên năm 2019 (14:22 15/01/2020)


HNP - Chiều 14/01, Huyện đoàn - Hội LHTN - Hội đồng đội huyện Gia Lâm tổ chức tổng kết công tác Đoàn-Hội-Đội và phong trào thanh thiếu niên năm 2019, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.

Thành đoàn Hà Nội tặng Cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thủ Đô cho Huyện đoàn Gia Lâm


Năm 2019, bám sát chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện”, Huyện đoàn Gia Lâm đã tập trung thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục, thu hút, tập hợp thanh thiếu nhi; tập trung thực hiện nhiều công trình, phần việc tiêu biểu như: khởi công xây dựng sân chơi thanh thiếu nhi tại thôn Vàng, xã Cổ Bi; hoàn thành 10 đoạn đường bích họa với chiều dài 200m. Đặc biệt, trong năm, huyện đoàn Gia Lâm đã hoàn thành 10 công trình "Nhà vệ sinh thân thiện", trong đó, 1 công trình cấp huyện tại trường THCS Trung Mầu; 9 công trình tại các xã Đa Tốn, Yên Viên, Phù Đổng, Cổ Bi... Các phong trào thi đua được đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia với những hoạt động khá toàn diện đã không ngừng khẳng định vai trò của tổ chức đoàn trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, giáo dục, an ninh, quốc phòng.

Trong năm 2020, Huyện đoàn, Hội LHTN, Hội đồng đội huyện Gia Lâm tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng phong trào thi đua trong tuổi trẻ; không ngừng phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện. Đồng thời, có giải pháp để thu hút đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia các phong trào thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi các chương trình công tác của Đảng bộ huyện đã đề ra.

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho các gia đình liệt sỹ là thanh niên xung phong

Tại hội nghị, Thành đoàn Hà Nội đã tặng Cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thủ Đô cho Huyện đoàn Gia Lâm; 150 tập thể, cá nhân được Trung ương đoàn, Thành đoàn, UBND huyện và Huyện đoàn khen thưởng do có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi năm 2019. Nhân dịp này, Huyện đoàn Gia Lâm đã tặng 15 suất quà cho các gia đình liệt sỹ là thanh niên xung phong và trao tặng công trình thanh thiếu nhi năm 2020.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t