Thanh Xuân tổ chức phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất (16:47 26/03/2019)


HNP - Ngày 26/3, UBND quận Thanh Xuân tổ chức sự kiện phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019.

Thanh Xuân phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất


Phát biểu tại hội nghị, ông Đặng Hồng Thái, Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân cho biết: Chiến dịch Giờ Trái đất là sự kiện có ý nghĩa sâu sắc, có ý nghĩa và tác động to lớn trong việc quảng bá ý thức của người dân, cộng đồng và xã hội trong việc tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Sử dụng năng lượng hợp lý, tiết kiệm và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu năng lượng cho phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô Hà Nội, quận Thanh Xuân và của đất nước là trách nhiệm của toàn xã hội.
 
Lãnh đạo UBND quận Thanh Xuân đề nghị các đơn vị triển khai tắt toàn bộ đèn tại các trụ sở cơ quan, đơn vị trong 1 giờ từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30, ngày 30/3/2019. Các phòng, ban chuyên môn phối hợp với Công ty Điện lực Thanh Xuân tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất lồng ghép với phát động phong trào Hộ gia đình tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trên địa bàn.
 
UBND các phường tổ chức tuyên truyền (băng zôn, áp phích, hệ thống phát thanh...) tới các cơ quan, công sở, các tổ dân phố, khu dân cư, người dân trên địa bàn về ý nghĩa, mục đích của chương trình, sử dụng tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, tác động sự biến đổi khí hậu tới đời sống cộng đồng; tham gia tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong 1 giờ từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 30/3/2019 duy trì thói quen tiết kiệm năng lượng, sử dụng hiệu quả tài nguyên trong suốt cả năm.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t