Chung khảo hội thi “Giọng hát hay quận Long Biên lần thứ 5” (13:10 11/07/2018)


HNP - Hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập quận Long Biên, tối 10/7, tại Trung tâm thương mại Savico, UBND quận Long Biên tổ chức Chung khảo hội thi “Giọng hát hay quận Long Biên lần thứ 5”.  

Lãnh đạo quận trao giải cho các thí sinh tham dự hội thi


18 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ loại đã tham gia đêm chung khảo và thể hiện các ca khúc ca ngợi Tổ quốc, Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, quê hương đất nước, tình yêu tuổi trẻ, ước mơ vươn tới tương lai cũng như giới thiệu về thành tựu 15 năm xây dựng và phát triển của quận Long Biên. Những tiết mục đơn ca trong đêm diễn đã gây ấn tượng, lay động tâm hồn và để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.

Kết thúc đêm chung khảo, Ban Tổ chức hội thi đã trao 2 giải Xuất sắc, 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 6 giải Triển vọng cho các thí sinh.

Hội thi đã tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong quần chúng nhân dân, là hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập quận Long Biên (6/11/2003 - 6/11/2018). Đồng thời, phát hiện các giọng ca xuất sắc để tiếp tục bồi dưỡng, xây dựng lực lượng nòng cốt cho phòng trào văn nghệ quần chúng của Quận.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t