Hai Bà Trưng đẩy mạnh tuyên truyền 71 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (13:51 10/07/2018)


HNP - UBND quận Hai Bà Trưng vừa ban hành Hướng dẫn số 350/HD-VH&TT về công tác tuyên truyền kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018).

Về nội dung, thực hiện tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc; nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt quan tâm chăm lo đời sống các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Thực hiện chế độ chính sách ưu đãi người có công, góp phần động viên, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với người có công.

Kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”. Tuyên truyền giới thiệu những tấm gương, điển hình của thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng tiêu biểu chấp hành tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước. Từ đó động viên mọi tầng lớp nhân dân tích cực lao động, sản xuất, công tác, học tập, tham gia phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của Quận năm 2018.

Tuyên truyền vận động nhân dân, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, cơ quan nhà nước tích cực, tự nguyện tham gia các chương trình tình nghĩa: Hỗ trợ kinh phí để xây dụng, sửa chữa nhà ở của người có công với cách mạng; Phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng; Chăm sóc sức khoẻ thương binh nặng, giúp đỡ các gia đình chính sách ổn định đời sống; ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”; Tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa; Chăm sóc người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn...


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t