Hoài Đức tăng cường tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy và các hoạt động Lễ hội, Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 (14:05 25/01/2018)


HNP - UBND huyện Hoài Đức vừa ban hành Kế hoạch số 17/KH-UBND tuyên truyền, phổ biến kiến thức, tăng cường công tác đảm bảo an toàn phòng cháy và chữa cháy mùa hanh khô và các hoạt động Lễ hội, tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 trên địa bàn huyện.

Các hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các cấp chính quyền, người đứng đầu cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đối với việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy và chữa cháy, đặc biệt, trong các lễ hội, dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Theo đó, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 13 chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, UBND các xã, thị trấn biên soạn tài liệu, nội dung tuyên truyền phổ biến kiến thức phòng cháy chữa cháy để phát cho các hộ gia đình ở các xã, thị trấn; thực hiện tuyên truyền trên các phương tiện truyền thanh lưu động.

Công an huyện thường xuyên tự kiểm tra đôn đốc đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ đối với các trụ sở của các đơn vị trực thuộc trên địa bàn huyện.

Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao phối hợp với UBND các xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức phòng cháy, chữa cháy trên hệ thống loa truyền thanh tại các xã, thị trấn; tăng cường công tác tuyên truyền cho các đối tượng là khu dân cư có nguy hiểm về cháy nổ, làng nghề, nơi tập trung đông người, cơ sở văn hóa, đền, chùa… đặc biệt là trong dịp lễ hội, tết Nguyên đán.


Bình An


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t