Phú Xuyên phát động tổng vệ sinh môi trường thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần (22:26 11/03/2017)


HNP - Sáng 11/3, tại UBND thị trấn Phú Xuyên, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Phú Xuyên đã tổ chức lễ phát động tổng dọn vệ sinh môi trường vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Thế Công phát biểu tại buổi lễ


Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Thế Công đã kêu gọi mỗi công dân của huyện hãy hành động từ những việc làm nhỏ nhất, đơn giản nhất như nhặt rác, đổ rác đúng nơi quy định, có ý thức xây dựng văn minh đô thị, đô thị nông thôn và ứng xử đẹp khi tham gia giao thông, để xây dựng huyện Phú Xuyên ngày càng sáng, xanh, sạch, đẹp. Đồng thời, giao nhiệm vụ tổ chức thực hiện đối với các đơn vị trên địa bàn huyện. Đồng chí cho biết: sau gần 4 năm triển khai thực hiện “Năm trật tự và văn minh đô thị”, công tác vệ sinh môi trường (VSMT) trên địa bàn huyện Phú Xuyên đã có những chuyển biến tích cực, nhiều tuyến đường ngày càng gọn gàng và ngăn nắp hơn,  đường làng ngõ xóm khang trang sạch đẹp, Kết quả này thể hiện sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị huyện. 
 
Đoàn viên, thanh niên tham gia thu gom rác thải
 
Sau lễ phát động, các khối phương tiện cùng đoàn viên thanh niên đã tổ chức ra quân quét dọn và thu gom rác thải, tuần hành qua các tuyến đường trên địa bàn huyện; Đại diện công nhân môi trường Nam Thăng Long Hà Nội và người dân triển khai công tác tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh.
 
Lễ ra quân nhằm nâng cao trách nhiệm của các đoàn thể chính trị xã hội trong công tác phối hợp và vận động các tầng lớp nhân dân tham gia phong trào “Ngày thứ Bảy và Chủ nhật xanh”; đồng thời, cổ vũ cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn toàn huyện cùng chung tay thực hiện công tác bảo vệ môi trường; từ đó, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức và thay đổi tập quán của nhân dân trong bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, giữ gìn môi trường sống trong lành, xanh, sạch, đẹp.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t