Ban tổ chức trao giải Quán quân cho đội Sắc màu Bảng sinh viên
Social Pioneers là cuộc thi toàn quốc về Marketing xã hội do Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức thường niên dành cho học sinh, sinh viên trong độ tuổi từ 15-24. Cuộc thi tạo ra một sân chơi học thuật sáng tạo, nơi các bạn trẻ có thể tự do thể hiện kiến thức chuyên môn, tư duy chiến lược và khả năng đề xuất các giải pháp nhằm giải quyết những vấn đề xã hội cấp thiết.
Ban Giám khảo và các đại biểu tham dự Cuộc thi
Sau hơn 3 tháng tổ chức, cuộc thi Social Pioneers 2025 đặc biệt với đơn vị đồng tổ chức là Xã Phượng Dực, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên đầy tiềm năng và có đam mê với lĩnh vực Marketing xã hội.
Vòng 1 (Vòng thi trắc nghiệm) đã thu hút hơn 700 đội thi, với tổng số hơn 2.100 thí sinh của 150 trường THPT và Đại học đến từ 23/34 tỉnh, thành trên toàn quốc tham dự. Ngoài ra, fanpage của cuộc thi cũng có hơn 8.400 lượt theo dõi và hơn 740.000 lượt tiếp cận.
Ông Lê Văn Bính, Bí thư Đảng ủy xã Phượng Dực trao đổi với các bạn sinh viên tại Cuộc thi
Ông Lê Văn Bính, Bí thư Đảng ủy xã Phượng Dực, người tiên phong livestream bán các sản phẩm làng nghề, đưa Phú Xuyên từ 1 làng nghề "lao đao" thời hậu Covid-19 thành làng nghìn tỷ chia sẻ: Thương mại điện tử đã làm thay đổi cuộc sống của nhiều hộ dân, làm sống dậy cả làng nghề truyền thống với hàng trăm sản phẩm truyền thống.
Do đó, ông mong muốn, thông qua cuộc thi, sẽ tạo cơ hội để các học sinh, sinh viên trên khắp cả nước được giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm và kiến thức về marketing xã hội. Đồng thời, tạo điều kiện để các dự án, ý tưởng xuất sắc được lan tỏa rộng rãi.
Bí thư Đảng ủy xã Phượng Dực Lê Văn Bính trao quà lưu niệm tặng GS.TS Nguyễn Thành Hiếu, Phó Giám đốc Đại học Kinh tế quốc dân
Trong đêm Chung kết, 4 đội thi: Cỏ lạ, Pop up, Olong Macchiato và Sắc Việt sẽ trải qua 2 vòng thi: Vòng 1: Breakthrough: Top 4 đội thi xuất sắc nhất tiến vào vòng Chung kết sẽ hoàn thiện bản kế hoạch và trình bày trực tiếp với Hội đồng Ban Giám khảo và khán giả. Hội đồng Ban Giám khảo chọn ra top 2 đội thi có số điểm cao nhất để tiến vào vòng thi phụ.
Vòng 2: Homerun: Top 2 đội thi có số điểm cao nhất cần giải một minicase về một chủ đề hoàn toàn mới và trình bày trực tiếp.
Phần trình bày của các đội thi
Tại Cuộc thi, Ban tổ chức đã trao Chứng nhận Top 12 thí sinh xuất sắc nhất Bảng học sinh; Top 40 đội thi xuất sắc nhất Bảng sinh viên; Top 10 đội thi xuất sắc nhất Bảng sinh viên; Video được yêu thích nhất ở Bảng học sinh; Sản phẩm truyền thông được yêu thích nhất ở Bảng sinh viên.
Ban tổ chức trao giải Quán quân cho đội Flying Cow Bảng học sinh
Trao Top 4 đội thi xuất sắc nhất Bảng học sinh, trong đó, đội Flying Cow đạt giải Quán quân, đội Bắc Trung Nam đạt giải Á quân Bảng học sinh.
Kết quả, đội Sắc Việt đạt Quán quân và đội Olong Macchiato đạt Á quân Bảng sinh viên.
Tổng giá trị giải thưởng lên tới 750 triệu đồng, trong đó, 02 giải Quán quân: Tổng giá trị giải thưởng 290 triệu đồng; 02 giải Á quân: Tổng giá trị giải thưởng 170 triệu đồng.
04 giải Quý quân: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 125 triệu đồng.