Chào ông, cảm ơn ông đã gửi câu hỏi đến Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội,
Về câu hỏi này, mời ông tham khảo quy định sau:
Tại khoản 1 Điều 31 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định về hồ sơ, trình tự, thủ tục đăng ký hoạt động chi nhánh như sau:
1. Hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện
Doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện tại Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt chi nhánh, văn phòng đại diện. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau đây:
a) Thông báo thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký;
b) Bản sao nghị quyết, quyết định và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty hợp danh, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần; bản sao nghị quyết, quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
c) Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.
Ông có thể thực hiện thủ tục trên qua hai hình thức: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt chi nhánh; Nộp hồ sơ qua Cổng thông tin quốc gia về Đăng ký doanh nghiệp tại địa chỉ: dangkykinhdoanh.gov.vn.
Đồng thời, ông vui lòng liên hệ đến:
Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Tây Ninh
Địa chỉ: 300 - Cách Mạng Tháng 8 - Phường 2 - Thành phố Tây ninh - Tỉnh Tây Ninh.
Số điện thoai: 02763.822166
Website: sokhdt.tayninh.gov.vn
Email: sokhdt@tayninh.gov.vn
Để được hướng dẫn chi tiết.
Trân trọng!