Lãnh đạo thành phố tiếp đoàn đại biểu Giáo xứ Thái Hà (06:24 11/02/2018)


HNP - Chiều 9/2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu đã tiếp đoàn đại biểu Giáo xứ Thái Hà do Linh mục Trịnh Ngọc Hiên, Chánh xứ Giáo xứ Thái Hà dẫn đầu đến thăm, chúc Tết UBND TP Hà Nội.


Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Linh mục Trịnh Ngọc Hiên chúc Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố Hà Nội một năm mới may mắn, an lành, hạnh phúc và mọi điều tốt đẹp; tiếp tục gặt hái nhiều kết quả quan trọng trong các lĩnh vực công tác.

Thay mặt UBND thành phố, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu cảm ơn những tình cảm và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp của Linh mục Trịnh Ngọc Hiên. Đồng chí khẳng định: Năm 2017, trong bối cảnh kinh tế trong nước có nhiều khó khăn, song với nỗ lực sáng tạo và sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, của các cấp các ngành, cộng đồng các doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn Thành phố, trong đó, có sự đóng góp quan trọng của bà con giáo dân, các lĩnh vực kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội phát triển đúng hướng và đạt được những kết quả quan trọng; an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống của người dân được quan tâm cải thiện; các vấn đề xã hội tiếp tục được quan tâm giải quyết tốt...

Nhân dịp năm mới, mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu mong muốn, bà con giáo dân đón Tết cổ truyền đầm ấm, an lành, tiếp tục phát huy truyền thống sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp sức xây dựng Thủ đô phát triển.


Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t