Thanh Oai tổ chức chung khảo Hội thi tìm hiểu pháp luật về phòng cháy, chữa cháy (21:37 13/06/2017)


HNP - Ngày 13/6, UBND huyện Thanh Oai tổ chức chung khảo cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về phòng cháy, chữa cháy” năm 2017.

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa bao gồm các phần thi lý thuyết, hùng biện và năng khiếu. Nội dung cuộc thi xoay quanh những kiến thức chung về phòng cháy và chữa cháy như Luật phòng cháy và chữa cháy; trách nhiệm của các đơn vị, cá nhân; kiến thức cơ bản… và kỹ năng xử lý các tình huống trong phát hiện, cách thức giải quyết, xử lý các tình huống trong công tác phòng cháy và chữa cháy tại nơi làm việc, nơi ở.

Cuộc thi nhằm góp phần nâng cao kiến thức pháp luật về phòng cháy và chữa cháy cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức, đoàn thể; các đơn vị sản xuất, kinh doanh và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện; qua đó, thực hiện tốt công tác phòng cháy và chữa cháy nhằm đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân, giảm thiểu nhiều thiệt hại về vật chất do cháy, nổ gây ra; đảm bảo an toàn lao động, phòng tai nạn lao động, phòng chống cháy nổ; góp phần ổn định và phát triển bền vững kinh tế - xã hội của huyện.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức huyện đã trao giải Nhất cho xã Cao Dương; Giải Nhì: xã Bình Minh, Cự Khê, Thị trấn Kim Bài; Giải Ba: xã Hồng Dương, Bích Hòa, Kim An.


Thanh Tình


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t