Thành lập Ban Chỉ đạo rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có mức sống trung bình Thành phố, giai đoạn 2022-2025 (19:12 24/09/2021)


HNP - Ngày 22/9, UBND TP Hà Nội ban hành Quyết định 4227/QĐ-UBND về Thành lập Ban Chỉ đạo rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có mức sống trung bình thành phố Hà Nội, giai đoạn 2022-2025.

Theo Quyết định, UBND TP thành lập Ban Chỉ đạo rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có mức sống trung bình thành phố Hà Nội giai đoạn 2022-2025 do Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng làm Trưởng Ban; Giám đốc Sở LĐTB&XH Bạch Liên Hương làm Phó trưởng Ban; thành viên gồm đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của TP.
 
Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ giúp UBND Thành phố chỉ đạo, giải quyết những công việc liên quan đến quản lý, điều hành rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có mức sống trung bình trên địa bàn Thành phố giai đoạn 2022-2025.
 
Về nhiệm vụ và quyền hạn của Ban Chỉ đạo: Tham mưu ban hành kế hoạch rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có mức sống trung bình trên địa bàn Thành phố. Giúp UBND Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố chỉ đạo các cơ quan có liên quan triển khai, thực hiện Kế hoạch rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có mức sống trung bình trên địa bàn thành phố Hà Nội theo các văn bản hướng dẫn rà soát của Trung ương, Thành phố. Tổ chức tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có mức sống trung bình cho các quận, huyện, thị xã. Chịu trách nhiệm chỉ đạo, thực hiện kiểm tra, giám sát, hướng dẫn, đôn đốc thực hiện công tác rà soát theo đúng tiến độ, kế hoạch và đúng quy định; báo cáo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND Thành phố kết quả rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo hàng năm.
 
Thành viên Ban Chỉ đạo, Bộ phận giúp việc Ban Chỉ đạo hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm. Trưởng Ban Chỉ đạo sử dụng con dấu của UBND Thành phố; Phó Trưởng Ban Chỉ đạo sử dụng con dấu của cơ quan nơi công tác.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t