Trao tặng “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên tại huyện Mỹ Đức (20:57 21/07/2021)


HNP - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2021), sáng 21/7, Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội, Công ty cổ phần sữa Hà Lan tổ chức trao tặng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình chị Quách Ngọc Anh, là đoàn viên công đoàn Trường Mầm non An Phú B. 


Chị Quách Ngọc Anh là đoàn viên công đoàn Trường Mầm non An Phú B có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, một mình chị nuôi 2 con nhỏ đang tuổi ăn học, cháu lớn đang học lớp 9 và cháu nhỏ đang học lớp 4. Chị được bố mẹ đẻ cho mảnh đất nhưng không có khả năng tự xây mới. Hưởng ứng cuộc vận động xây, sửa nhà Mái ấm Công đoàn, Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức đã đề nghị Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội khảo sát, hỗ trợ chị Anh xây nhà mới để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác. Sau hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà 80m2 đã được xây dựng xong, khang trang với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng.
 
Tại buổi Lễ bàn giao nhà, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã trao hỗ trợ 40 triệu đồng và tặng 1 chiếc quạt, Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức hỗ trợ 5 triệu đồng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện 2 triệu đồng, công đoàn Trường Mầm non An Phú B hỗ trợ 8 triệu đồng và xã An Phú cũng có phần quà trao tặng. Đặc biệt, thực hiện chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động" của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ Hà Nội, LĐLĐ huyện đã ký kết chương trình thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần sữa Hà Lan để nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động, được mua sản phẩm sữa của Công ty với giá ưu đãi giảm từ 20 đến 40% giá trị của sản phẩm. Nhân dịp này, Công ty cũng trao tặng gia đình chị Quách Ngọc Anh 10 triệu đồng để xây "mái ấm công đoàn".

Nguyễn Hương


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t