EVNHANOI sẵn sàng nhân lực, thiết bị đảm bảo điện phục vụ ngày bầu cử (20:23 22/05/2021)


HNP - Với quyết tâm đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ “Ngày hội của toàn dân”, ngày 21/5, Tổng Giám đốc EVNHANOI Nguyễn Danh Duyên đã đi kiểm tra và chỉ đạo các đơn vị tiếp tục rà soát phương án, kịch bản cung ứng điện trong mọi tình huống tại các điểm trực phục vụ bầu cử Quốc hội khoá XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tổng Giám đốc EVNHANOI Nguyễn Danh Duyên kiểm tra công tác đảm bảo điện tại khu vực bỏ phiếu số 4, phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng


Chỉ đạo tại các điểm trực, Tổng Giám đốc EVNHANOI Nguyễn Danh Duyên nhấn mạnh: Bầu cử Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là sự kiện chính trị rất quan trọng đối với đất nước cũng như Thủ đô Hà Nội, nhiệm vụ của EVNHANOI là phải đảm bảo cung cấp điện tuyệt đối an toàn, ổn định. Các đơn vị cần tăng cường ứng trực, tuần canh cũng như kiểm tra, rà soát lại các phương án đảm bảo điện. Đối với các điểm trực phải bố trí cán bộ trực cụ thể tại các điểm đảm bảo điện và có phương án xử lý sự cố, đặc biệt ở các trạm biến áp cấp điện cho các địa điểm quan trọng.
 
Cũng tại các điểm đến kiểm tra, Chủ tịch Công đoàn EVNHANOI Phùng Lê Dũng thay mặt Ban lãnh đạo tặng quà và gửi lời động viên tới CBCNV tham gia công tác đảm bảo điện. Lãnh đạo EVNHANOI mong muốn các CBCNV tiếp tục phát huy trách nhiệm, vượt mọi khó khăn nỗ lực và phấn đấu hết mình để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, góp phần vào thành công của công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
 
EVNHANOI bố trí nhân lực tại các điểm bỏ phiếu, sẵn sàng ứng phó với các tình huống để đảm bảo an toàn điện phục vụ bầu cử
 
EVNHANOI đã tổ chức gần 8.000 ca trực tại 4.868 điểm diễn ra bầu cử trên địa bàn Hà Nội. Bên cạnh đó, phối hợp các cấp chính quyền, công an, quân đội tại địa phương rà soát, xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh trật tự, an toàn, phòng chống cháy nổ cho các công trình điện, trụ sở cơ quan, kho tàng... Đặc biệt lưu ý đảm bảo điện cao nhất cho các địa điểm quan trọng như trụ sở cơ quan lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, các cơ quan thông tấn báo chí, các Đài truyền hình, phát thanh ở Trung ương và các địa phương, các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa, nghệ thuật chào mừng bầu cử.
 
EVNHANOI bố trí máy phát điện tại điểm diễn ra bầu cử
 
Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, EVNHANOI đã xây dựng các phương án cấp điện an toàn theo từng kịch bản cụ thể, kể cả tình huống xấu nhất và luôn tuân thủ thực hiện theo thông điệp 5K. CBCNV được trang bị đầy đủ trang thiết bị bảo hộ theo quy định của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện nhiệm vụ. Với sự chuẩn bị bài bản, EVNHANOI đã sẵn sàng nhân lực, thiết bị, vật tư dự phòng cho bất kỳ tình huống xảy ra, đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ bầu cử Đại biểu Quốc hội toàn quốc khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra thành công tốt đẹp.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t