Ngân hàng Chính sách xã hội TP tặng quà cho hộ chính sách Thị xã Sơn Tây (18:51 19/01/2021)


HNP - Ngày 18/01, Chi nhánh NHCSXH thành phố Hà Nội đã tổ chức tặng 60 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, tại xã Cổ Đông và Sơn Đông, thị xã Sơn Tây.

Giám đốc Chi nhánh NHCSXH thành phố Lê Thị Đức Hạnh thăm và tặng quà mẹ VNAH tại huyện Sóc Sơn


Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Tân Sửu, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, Chi nhánh NHCSXH TP Hà Nội đã phối hợp với Tổ Đại biểu HĐND thành phố và chính quyền địa phương thực hiện chương trình xã hội, từ thiện tặng quà các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình hộ nghèo và hộ đặc biệt khó khăn. Số lượng quà tặng NHCSXH tặng dịp này là 105 suất quà, tổng trị giá 115 triệu đồng.
 
Cũng trong đợt này, Chi nhánh NHCSXH thành phố Hà Nội tiếp tục tổ chức tặng 05 suất quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng huyện Sóc Sơn và 40 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn xã Bạch Hạ, Tri Thủy, huyện Phú Xuyên.

Song song với việc triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách trên địa bàn, Chi nhánh NHCSXH TP Hà Nội luôn quan tâm, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, an sinh xã hội. Hàng năm, Chi nhánh NHCSXH TP Hà Nội đã cùng với các đoàn thể như Công đoàn, Đoàn thanh niên vận động toàn thể đoàn viên, cán bộ, người lao động trong đơn vị đóng góp, ủng hộ để thực hiện các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội vì cộng đồng.

Thu Hiền


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t