Sắp diễn ra Chương trình Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale (15:32 25/11/2020)


HNP - Nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn Thành phố; đồng thời, kích cầu tiêu dùng nội địa, góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, thành phố Hà Nội chỉ đạo Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” vào ngày 27/11/2020.


Chương trình sẽ là cơ hội để doanh nghiệp triển khai tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước, trong đó có sự kiện khuyến mại với sự tham gia của các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi sản xuất kinh doanh... góp phần giảm lượng hàng tồn kho thúc đẩy hoạt động kinh tế ban đêm, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, du khách Thủ đô và cả nước.
 
Sự kiện gắn với ngày Black Friday để tổ chức và phục vụ nhu cầu mua sắm của Nhân dân Thủ đô, khách du lịch trong nước và quốc tế, mở ra không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân Thủ đô và du khách. Qua đó tạo nên sự đổi mới đột phá cho thành phố và tạo đà tổ chức chương trình cho những năm tiếp theo.
 
Chương trình sẽ diễn ra trong ngày 27/11/2020, với 04 khung giờ khuyến mại có tỷ lệ khuyến mại tăng dần theo các khung giờ: Khung giờ 01: 17h00-19h00 (tối thiểu mức khuyến mại 30%); Khung giờ 02: 19h00-22h00 (tối thiểu mức khuyến mại 50%); Khung giờ 03: 22h00-24h00 (tối thiểu mức khuyến mại 60%); Khung giờ 04: 00h00-02h00 sáng 28/11/2020 (mức khuyến mại từ 60%-100%).
 
Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kỉnh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn... Chương trình được triển khai trên địa bàn toàn Thành phố, trọng tâm tại 05 - 10 địa điểm, thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.
 
Lễ phát động, kích hoạt (Kick off) Chương trình sẽ diễn ra tại khu vực Quảng trường Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, tối ngày 27/11/2020, gồm các hoạt động tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, sản xuất phóng sự của các đơn vị tham gia sự kiện; Tổ chức Lễ kích hoạt tại một số địa điểm lớn của các doanh nghiệp. Vận động các doanh nghiệp tổ chức đồng loạt các hoạt động (gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng,...) tại các Trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của tập đoàn Central Retail, tập đoàn AEON, các hệ thống phân phối và doanh nghiệp sản xụất...

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t