Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung (15:33 20/10/2020)


HNP - Chiều 20/10, Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do bão lụt.

Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Thanh Liêm và cán bộ, công chức, viên chức Sở ủng hộ đồng bào miền Trung


Theo Chủ tịch Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Tiến Sỹ, thực hiện Văn bản số 91/CĐVC ngày 13/10/2020 của Công đoàn Viên chức Thành phố về việc vận động đoàn viên, CBCCVCLĐ tham gia ủng hộ Nhân dân Miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ, Ban chấp hành Công đoàn Sở TT&TT phát động và kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn và người lao động trong cơ quan Sở TT&TT tích cực quyên góp ủng hộ, hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ sớm phục hồi sản xuất và ổn định đời sống.

Tại chương trình, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Thông tin và Truyền thông đã tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung với tấm lòng, tình cảm chân thành nhất. 

Các đồng chí lãnh đạo Sở và cán bộ, viên chức trong cơ quan tham gia ủng hộ

Trong thời gian qua, thiên tai, bão lũ liên tục đổ vào nước ta gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhân dân, đồng bào các tỉnh miền Trung. Mưa lũ đã gây ngập lụt nghiêm trọng, nhiều khu dân cư bị chia cắt, cô lập, ảnh hưởng đến an toàn tính mạng, tài sản và đời sống của trên 135.000 hộ dân tại trên 200 xã, phường của các tỉnh, thành phố, đặc biệt tại Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình và Quảng Trị.

Tính đến tối ngày 19/10, theo số liệu cập nhật của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, mưa lũ tại nhiều tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, từ ngày 6/10 đến 16h ngày 19/10, đã làm 102 người chết, 26 người mất tích. Trong đó, 3 tỉnh có số người tử vong nhiều nhất là Quảng Trị 48 người, Thừa Thiên Huế 27 người và Quảng Nam 11 người. Nhiều công trình cơ sở hạ tầng giao thông, thủy lợi bị sạt lở, vùi lấp. Hàng chục nghìn ha lúa, hoa màu bị ngập lụt. Bao gia đình lâm vào cảnh tang thương, nhiều người bị mất tích và thiệt mạng trong thời gian qua. Thiên tai đã gây ra tổn thất to lớn cả người và tài sản cho các tỉnh miền Trung.


Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t