Sôi nổi Giải bóng đá nam cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội năm học 2019-2020 (17:24 28/06/2020)


HNP - Sáng 28/6, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Thanh Trì đã diễn ra Lễ bế mạc và trận Chung kết Giải bóng đá nam cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, năm học 2019 - 2020.

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội Phòng Giáo dục và Đào tạo Cầu Giấy


Giải bóng đá nam cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội năm học 2019 - 2020 có sự tham gia thi đấu của 600 cầu thủ đến từ 42 đội bóng xuất sắc được lựa chọn từ 17 cụm trường trực thuộc và 30 phòng GDĐT quận, huyện, thị xã. Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, các cầu thủ đã phát huy hết khả năng của mình để cống hiến cho khán giả 63 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn với 168 bàn thắng được ghi.
 
Trận chung kết diễn ra với sự tranh tài của hai đội Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy và đội Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông. Kết quả, đội Phòng Giáo dục và Đào tạo Cầu Giấy giành thắng lợi 1 - 0, đoạt Cúp vô địch.
 
Ban Tổ chức trao giải Nhì cho đội Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông
 
Ngay sau trận chung kết, Ban Tổ chức đã trao Cờ, Cúp, Huy chương Vàng cho đội Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy; Trao tặng Cờ, Huy chương Bạc cho đội Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông. Đồng thời, trao giải phong cách cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì và trao các giải phụ như: cầu thủ xuất sắc nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất giải, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải.

Trước đó, ngày 24/6 đã diễn ra hai trận đấu bán kết và BTC đã trao giải Ba cho hai đội: Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình và Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Nam Từ Liêm.
 
Giải bóng đá nam cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội năm học 2019 - 2020 đã tổ chức thành công tốt đẹp, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT, tạo không khí thi đua phấn khởi, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học của các đơn vị và của toàn ngành GĐ&ĐT Hà Nội.

Quang Phú


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t