Biểu dương các nhà tài trợ cho người khuyết tật và trẻ mồ côi (15:18 18/10/2019)


HNP - Sáng 18/10, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị biểu dương và tri ân các nhà tài trợ cho người khuyết tật và trẻ mồ côi năm 2019; trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Các nhà hảo tâm được biểu dương tại hội nghị


Với tinh thần “Tương thân tương ái”, trong nhiều năm qua, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Thành phố Hà Nội đã có nhiều hoạt động thiết thực, trợ giúp kịp thời về cả vật chất và tinh thần, tạo việc làm... lấy lại sự tự tin cho người khuyết tật và trẻ mồ côi, giúp họ vượt khó vươn lên hòa nhập cộng đồng. Đồng thời, Hội cũng là cầu nối giữa người khuyết tật, trẻ mồ côi với các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các tổ chức nhân đạo trong việc giúp đỡ hỗ trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn. 
 
Với chức năng của mình, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP Hà Nội thường xuyên củng cố, kiện toàn công tác tổ chức, luôn quan tâm chú trọng công tác tuyên truyền để vận động xây dựng quỹ Hội. Trong năm 2019, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi đã vận động các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ đạt gần 4 tỷ đồng gồm tiền và hiện vật. Hội đã tích cực phối hợp với các tổ chức, cá nhân thực hiện nhiều hoạt động bảo trợ như: Tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến Pháp luật về người khuyết tật, các buổi trao tặng xe lăn cho người khuyết tật tại các quận huyện, tặng xe đạp cho trẻ mồ côi; tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán và các ngày lễ lớn; hỗ trợ dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật... Qua đó, góp phần thực hiện chính sách đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn. Trong năm 2019, Hội đã tổ chức trao tặng 200 suất quà cho các đối tượng thụ hưởng bằng nguồn quỹ của Hội với tổng trị giá 100 triệu đồng. 
 
Phát biểu tại hội nghị, ông Phan Tiến Bình, Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Thành phố Hà Nội biểu dương, tri ân những tấm lòng và tình cảm cao đẹp thiện nguyện của các nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP Hà Nội nhiều năm và đặc biệt năm 2019. Những món quà và tình cảm chia sẻ đó đã giúp hàng ngàn người khuyết tật và trẻ mồ côi của Thành phố có điều kiện vươn lên hòa nhập cuộc sống. Đồng thời, ông Phan Tiến Bình mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các nhà tài trợ cho người khuyết tật và trẻ mồ côi những năm tiếp theo. Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP Hà Nội luôn là địa chỉ tin cậy, là cầu nối giữa các nhà tài trợ với đối tượng kém may mắn khó khăn trong cuộc sống. 

Nhân dịp này, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Thành phố Hà Nội tặng 70 suất quà cho 70 trẻ khuyết tật, mồ côi, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, kèm theo quà tặng.

Thu Uyên


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t