Chung khảo hội thi bò thịt thành phố Hà Nội năm 2018 (19:54 10/11/2018)


HNP - Trong khuôn khổ hội nghị hợp tác giữa Hà Nội với các tỉnh, thành về phát triển chăn nuôi, ngày 10/11, Sở NN&PTNT Hà Nội phối hợp với UBND huyện Ba Vì tổ chức vòng chung khảo Hội thi bò xã Minh Châu lần thứ 2 năm 2018.

Ban tổ chức trao giải nhất tại chung khảo hội thi bò thịt thành phố Hà Nội năm 2018


Từ vòng thi sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn được 60 đối tượng thuộc 3 nhóm bò dự thi tiếp tục tham gia ở vòng thi Chung khảo, bao gồm nhóm 1: 20 cặp bò mẹ con; nhóm 2: 20 bò hậu bị; nhóm 3: 10 bê lai Wagyu, 10 BBB có số điểm cao nhất, đáp ứng đủ các tiêu chí của Hội thi và được tham gia vòng thi Chung khảo. Cả 60 “thí sinh” bò, bê có ngoại hình đẹp, chất lượng cao và đặc biệt rất đồng đều. Căn cứ kết quả chấm điểm ngoại hình, thể chất Ban giám khảo đã chọn ra tốp 13 “thí sinh” bò có số điểm cao nhất để tiếp tục phần thi trình diễn để thể hiện kết quả chăm sóc nuôi dưỡng và sự thân thiện giữa chủ nuôi và vật nuôi. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 6 giải ba, 3 giải nhì và 4 giải nhất cho các “thí sinh” bò tham gia dự thi.
 
Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội Nguyễn Huy Đăng cho biết, hội thi nhằm quảng bá, giới thiệu thành quả của ngành chăn nuôi bò của Thủ đô, từng bước đưa chăn nuôi bò thịt sang hướng sản xuất hàng hóa, có năng suất và chất lượng cao. Đồng thời hội thi còn góp phần động viên, khuyến khích và tôn vinh những hộ chăn nuôi, những con bò có năng suất, chất lượng tốt. 

Lê Tâm


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t