Gặp mặt truyền thống thanh niên cứu quốc Thành Hoàng Diệu (15:58 17/08/2018)


HNP - Sáng 17/8, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Ban Liên lạc Đoàn Thanh niên cứu quốc Thành Hoàng Diệu tổ chức chương trình “Gặp mặt truyền thống nam, nữ thanh niên cứu quốc Thành Hoàng Diệu trước Cách mạng Tháng 8 năm 1945”.  

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ


Phát biểu tại chương trình, Trưởng Ban Liên lạc Đoàn thanh niên cứu quốc Thành Hoàng Diệu Lê Đức Vân cho biết, Ban liên lạc được thành lập cách đây 74 năm, khi đó có khoảng 450 thành viên; nay chỉ còn 72 thành viên. Sau khi được thành lập, Đoàn thanh niên cứu quốc thành Hoàng Diệu đã tập hợp được đông đảo thanh niên, học sinh yêu nước, trở thành một tổ chức độc lập, tinh nhuệ, là tiền thân của lực lượng vũ trang Hà Nội. 
 
Bày tỏ tấm lòng tri ân và đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu, công sức cho cuộc đấu tranh giành độc lập tự do và sự phát triển của đất nước, Bí thư Thành đoàn Nguyễn Ngọc Việt khẳng định, thế hệ trẻ hôm nay rất tự hào được tham dự buổi gặp mặt truyền thống của các chiến sĩ Cách mạng năm xưa. Bí thư Thành đoàn gửi lời chúc các chiến sĩ Việt Minh thành Hoàng Diệu luôn luôn mạnh khỏe, đồng thời, mong muốn các bác sẽ tiếp tục có những đóng góp quý báu cho Đoàn thanh niên Thủ đô ngày càng phát triển và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t