Hưởng ứng cuộc thi viết “Sáng kiến, mô hình phổ biến, giáo dục pháp luật có hiệu quả cho thanh thiếu niên” (16:04 06/08/2018)


HNP - Trong nội dung Công văn số 1857/STP-PBGDPL, ban hành ngày 3/8, Sở Tư pháp Hà Nội đề nghị sở, ban, ngành thành phố hưởng ứng cuộc thi viết “Sáng kiến, mô hình phổ biến, giáo dục pháp luật có hiệu quả cho thanh thiếu niên”.

Theo đó, đối tượng dự thi là cá nhân hoặc nhóm cá nhân là công dân Việt Nam ở trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài. Nội dung của bài thi là sáng kiến, mô hình đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác phổ biến giáo dục pháp luật cho thanh thiếu niên đang được triển khai thực hiện tại cơ quan, tổ chức, địa phương và có tác động, hiệu quả tích cực, cần tiếp tục nhân rộng hoặc những sáng kiến, mô hình phổ biến giáo dục pháp luật có hiệu quả cho thanh thiếu niên mà cá nhân hoặc nhóm cá nhân đã được học tập, tham khảo kinh nghiệm hoặc qua nghiên cứu cho thấy phù hợp, hiệu quả có thế vận dụng vào thực tiễn.

Giải thưởng cuộc thi gồm: 1 giải Nhất với tiền thưởng 5 triệu đồng, 2 giải Nhì là 3 triệu đồng/giải, 3 giải Ba là 2 triệu đồng/giải, 10 giải khuyến khích là 1 triệu đồng/giải và một số giải phụ là 500.000 đồng/giải.

Thời gian nhận bài dự thi viết bắt đầu từ ngày 25/7/2018 đến hết ngày 30/10/2018 (Tính theo dấu bưu điện kiểm chứng). Bài dự thi bằng hình thức thi viết gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện gửi về Bộ Tư pháp.

Để hưởng ứng cuộc thi trên địa bàn thành phố theo chỉ đạo của Bộ Tư pháp, Sở Tư pháp đề nghị sở, ban, ngành, đoàn thể phát động cuộc thi tại đơn vị bằng các hình thức phù hợp, thông tin, tuyên truyền, vận động đông đảo cán bộ, công chức, viên chức của đơn vị mình tích cực tham gia hưởng ứng cuộc thi. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm, nhân rộng các sáng kiến, mô hình phổ biến, giáo dục pháp luật có hiệu quả cho thanh, thiếu niên; đổi mới đa dạng hóa các hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật.


H. Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t