Phát động thi đua thực hiện Đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2018 (11:40 07/06/2018)


HNP - Ngày 5/6, Sở Công thương có Văn bản số 2655/SCT-TTKC về việc phát động thi đua thực hiện Đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2018.

Theo đó, nội dung là thi đua lập thành tích trong thực hiện Đề án phát triển sản phẩm công nghiệp thành phố Hà Nội năm 2018 nhằm góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế Thủ đô nhanh và bền vững.
 
Tiêu chí, đối với tập thể: Đối với các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã: Có đóng góp tích cực, chủ động trong việc xây dựng kế hoạch, phương án triển khai và thực hiện có hiệu quả Đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2018.
 
Đối với doanh nghiệp: Tích cực lập hồ sơ tham gia xét chọn SPCNCL Thành phố đạt tiêu chuẩn theo quy định; cải thiện hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt yêu cầu theo tiêu chí đánh giá SPCNCL Thành phố có tính lan tỏa mạnh đến kinh tế của Thành phố, có giá trị gia tăng cao, có sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.
 
Đối với cá nhân, tổ chức triển khai có hiệu quả Đề án phát triển SPCNCL Thành phố. Trực tiếp tham gia tuyên truyền, hướng dẫn và hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia lập hồ sơ xét chọn SPCNCL Thành phố 2018. Tích cực, chủ động và thực hiện có hiệu quả việc tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc triển khai thực hiện Chương trình phát triển SPCNCL Thành pho nấm 2018. Có phẩm chất đạo đức, chấp hành tốt chủ chương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
 
Thông qua đợt thi đua nhằm đẩy mạnh phát triển công nghiệp ưu tiên, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp có SPCNCL thành phố Hà Nội, góp phần thúc đẩy hợp tác, liên kết sản xuất các SPCNCL thành phổ và khu vực hình thành "chuỗi cung ứng”, thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế thế hệ mới. Hỗ trợ cho các doanh nghiệp tham gia xét chọn sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố; tập trung phát triển một số sản phẩm công nghiệp chủ lực có giá trị gia tăng cao, công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường.
 
Kịp thời khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia đăng ký xét chọn SPCNCL và các doanh nghiệp có sản phẩm được vinh danh là SPCNCL thành phố Hà Nội năm 2018.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t