Tập huấn cán bộ Ban CHQS các sở, ban, ngành, đoàn thể (14:42 19/04/2018)


HNP - Từ ngày 17 đến ngày 20/4, tại Trường quân sự, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức khai mạc lớp tập huấn cán bộ Ban CHQS các sở, ban, ngành, đoàn thể, công ty, nhà trường thuộc thành phố Hà Nội năm 2018.

Trong thời gian 3 ngày, 162 cán bộ được quán triệt những nội dung cơ bản của phòng chống “Diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa trong giai đoạn hiện nay; một số nội dung chính về công tác Dân quân tự vệ, giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2018; một số nội dung chính về công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và động viên quân đội. Bên cạnh đó, các học viên còn được tập huấn các nội dung về điều lệnh đội ngũ từng người không có súng; đội hình đội ngũ tiểu đội, trung đội; giới thiệu và tổ chức luyện tập bắn súng K54 bài 1; tiếp nhận, thu gom, phân loại, bảo quản, thanh lý, tiêu hủy vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; những kiến thức cơ bản về cháy nổ và một số nội dung chính về công tác phòng cháy, chữa cháy; công tác phòng, chống cháy nổ đối với nhà kho. Ngoài ra, học viên còn được tham quan thực tế tại Trung đoàn 692 (Sư đoàn 301, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội).

Thông qua tập huấn, làm cơ sở cho các đồng chí cán bộ trong tham mưu, đề xuất với lãnh đạo, người đứng đầu cơ quan tổ chức thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội gắn với củng cố quốc phòng an ninh của sở, ban, ngành, đoàn thể và của thành phố.


Hữu Thu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t