Đẩy mạnh thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ trong lĩnh vực tài nguyên môi trường (22:39 08/11/2017)


HNP - Chiều 8/11, tại quận Thanh Xuân, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017 của cụm thi đua số 2 - Ngành Tài nguyên và Môi trường thành phố Hà Nội.

Các đại biểu tham dự hội nghị


Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo 12 phòng TN&MT thuộc cụm thi đua số 2 gồm quận Thanh Xuân (cụm trưởng), Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Hà Đông, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Tây Hồ.
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung đánh giá tình hình hoạt động của Cụm trong thời gian qua. Theo đó, từ đầu năm 2017 đến nay, các đơn vị thành viên Cụm Thi đua số 2 đã quan tâm chỉ đạo, thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, tích cực thực hiện việc phát động, đăng ký giao ước thi đua ngay từ đầu năm 2017. Nhiều đơn vị đã quán triệt thực hiện kịp thời các văn bản về công tác thi đua khen thưởng của cấp trên. Tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do Sở Tài nguyên và Môi trường, thành phố và Cụm Thi đua phát động. Các phong trào thi đua được thực hiện thường xuyên, thiết thực, phù hợp với từng thời gian, sát với yêu cầu nhiệm vụ công tác dần đi vào chiều sâu và có ảnh hưởng rõ nét trong việc thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị.
 
Bên cạnh đó, các phòng Tài nguyên và Môi trường trong cụm đã thường xuyên tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tài nguyên và môi trường cho đội ngũ cán bộ, công chức viên chức trong ngành. Thường xuyên rà soát, hệ thống hoá các văn bản quy phạm pháp luật về tài nguyên và môi trường hiện hành, các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền đang được thực hiện tại các quận trong Cụm. Nhiều quận tích cực xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có phẩm chất đạo đức tốt, tác phong làm việc khoa học, văn minh, lịch sự, tích cực tham gia phòng chống những biểu hiện tiêu cực và tệ nạn xã hội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Về nhiệm vụ trong thời gian tới, các thành viên trong cụm sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến quán triệt các văn bản của cấp trên về công tác thi đua, khen thưởng; Đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua đã phát động. Tăng cường cải cách hành chính, kiện toàn tổ chức bộ máy và nâng cao năng lực quản lý nhà nước, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành công việc…

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t