Khai mạc phiên giao dịch việc làm đầu năm 2017 (06:06 11/01/2017)


HNP - Sáng 10/1, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội, Sở Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức khai trương phiên giao dịch việc làm đầu năm 2017.

Đại biểu nhấn chuông khai mạc


Phiên giao dịch thu hút 49 doanh nghiệp, cơ sở đào tao tham gia tuyển dụng với 1.174 vị trí việc làm và 900 chỉ tiêu tuyển sinh, trong đó, có tới hơn 300 chỉ tiêu tuyển dụng lao động thời vụ - bán thời gian. Cụ thể, có 100 công ty với 5 loại hình doanh nghiệp khác nhau tham gia như: 21 công ty Cổ phần chiếm 42,9%; 14 công ty TNHH chiếm 28,6%; 3 công ty Tư nhân chiếm 6,1%; 2 doanh nghiệp FDI chiếm 4,1% và 9 cơ sở dạy nghề chiếm 18,4%. 
 
Tại sàn giao dịch việc làm và 5 điểm giao dịch việc làm vệ tinh: Nam Từ Liêm, Long Biên, Mê Linh, Gia Lâm, Sóc Sơn có sự tham gia của các doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp và tuyển dụng theo hình thức online. Hình thức này giúp các doanh nghiệp kết nối hiệu quả hơn với người lao động trên khắp địa bàn Thành phố. 
 
Đối tượng tuyển sinh là các bạn sinh viên, người lao động có nhu cầu tìm việc làm gia tăng thu nhập, ổn định cuộc sống. Các ngành nghề tập trung vào lĩnh vực: sửa chữa ô tô, xe máy; điện tử - điện lạnh; máy vi tính; kỹ thuật nấu ăn; may - thời trang, cơ khí - hàn… Đặc biệt, phiên giao dịch việc làm đầu năm 2017 có hơn 50 chỉ tiêu tuyển dụng người khuyết tật sẽ tạo điều kiện cho người lao động là người khuyết tật có được thông tin, cơ hội việc làm phù hợp với hoàn cảnh và có thu nhập ổn định. 

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t