Chấm giải Cuộc thi ảnh “Thủ đô Hà Nội xanh - sạch - đẹp” (11:29 19/12/2016)


HNP - Sau nhiều vòng chấm, Ban tổ chức Cuộc thi ảnh “Thủ đô Hà Nội xanh - sạch - đẹp” đã chọn được 1 giải Đặc biệt, 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 6 giải Ba cho các tác giả và tác phẩm. 


Theo đó, Ban tổ chức sẽ công bố cụ thể những tác giả và tác phẩm đoạt giải trong Lễ trao giải Cuộc thi ảnh “Thủ đô Hà Nội xanh - sạch - đẹp” sắp tới. Đây là kết quả làm việc nghiêm túc và công tâm của Ban Giám khảo Cuộc thi trong suốt thời gian qua.
 
Trước đó, từ 1.300 bức ảnh gửi về dự thi, Ban tổ chức đã chọn được 204 ảnh đơn, 6 ảnh giấy và 4 ảnh bộ vào vòng Chung khảo. Những tác phẩm được giải đều đáp ứng được các yêu cầu của Thể lệ cuộc thi như chụp về Hà Nội đương đại, dung lượng ảnh tối thiểu là 2MB, các tác phẩm đã phản ánh trung thực, khách quan những hình ảnh về môi trường Thủ đô hiện nay... Có thể nói Cuộc thi tuy tổ chức trong thời gian ngắn nhưng đã thu hút được đông đảo các tác giả chuyên và không chuyên trên khắp cả nước gửi bài đến dự thi như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng...
 
Cuộc thi ảnh “Thủ đô Hà Nội xanh - sạch - đẹp” nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và nhân dân Thủ đô về việc triển khai “Năm trật tự và văn minh đô thị” trên địa bàn, ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường Thành phố. Cuộc thi cũng là dịp để người dân Thủ đô cùng chung tay góp sức xây dựng Thủ đô sáng, xanh, sạch, đẹp, từng bước văn minh, hiện đại. Qua đó, kịp thời cổ vũ, động viên các tập thể, cá nhân đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của Thành phố.

Quỳnh Anh


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t