Cụm thi đua số 2 ký kết giao ước thi đua năm 2017 (20:58 16/11/2016)


HNP - Chiều 16/11, tạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Cụm thi đua số 2 thuộc Hội đồng thi đua - Khen thưởng TP Hà Nội tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch công tác và ký kết giao ước thi đua năm 2017.

Các đơn vị ký kết thi đua


Cụm thi đua số 2 - Hội đồng thi đua khen thưởng TP Hà Nội bao gồm 11 đơn vị: Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Văn phòng UBND TP, Sở Ngoại vụ, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng HĐND Thành phố và Ban Dân tộc. Năm 2016, các đơn vị đã hoàn thành các chỉ tiêu thi đua về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng. Thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Thực hiện các nhiệm vụ về công tác thi đua, khen thưởng.
 
Năm 2017, các đơn vị thi đua tiếp tục đổi mới và đẩy mạnh các phong trào thi đua hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị. Trong đó thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết; Chương trình hành động của UBND TP; tiếp tục thực hiện “Năm trật tự và văn minh đô thị”… Ngoài ra, thi đua chuyên đề thực hiện nhiệm vụ trọng tâm, đột xuất, các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, giải pháp công tác hiệu quả, triển khai thực hiện các mô hình mới; Thi đua xây dựng tổ chức Đảng, các tổ chức đoàn thể trong sạch, vững mạnh, đạt danh hiệu thi đua xuất sắc; nhất là thực hiện có hiệu quả Luật Thi đua, Khen thưởng và các văn bản hướng dẫn, quy định của Trung ương và Thành phố về công tác thi đua, khen thưởng.
 
Tại buổi lễ, Cụm thi đua số 2 đã bầu Cụm trưởng (Sở GD&ĐT) và 2 cụm phó (Văn phòng UBND TP, Sở Văn hóa và Thể thao) năm 2017. Các đơn vị cũng đã ký kết thi đua và phát động, đăng ký phong trào đua theo đặc thù của đơn vị. Các công việc triển khai trong năm sẽ thực hiện trao đổi kinh nghiệm học tập các điển hình tiên tiến; tổ chức kiểm tra chéo công tác thi đua khen thưởng giữa các sở, ngành, đơn vị trong cụm, tổ chức học tập các mô hình mới, nhân tố mới, điển hình trong cụm.
 

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t